Netflix ส่งแคมเปญ #ไม่ไปไหนไปNetflix สวนกระแสท่องเที่ยวปีใหม่

Netflix ส่งแคมเปญ #ไม่ไปไหนไปNetflix สวนกระแสท่องเที่ยวปีใหม่

มอบความสนุกให้คนไทยได้ท่องเที่ยวในโลกซีรี่ส์ภาพยนตร์ช่วงวันหยุดยาว

กรุงเทพฯ (20 ธันวาคม 2561) – “ปีใหม่นี้ไปเที่ยวที่ไหน?” เป็นคำถามยอดฮิตในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ทุกๆ คนต้องเจอ ซึ่งก็ไม่ใช่ผู้ที่รักการเดินทางท่องเที่ยวทุกคนจะเลือกสวมรองเท้าคู่กาย แบกเป้ ลากกระเป๋าไปท่องเที่ยวในช่วงปีใหม่ เพราะการไปเบียดเสียดคลื่นมหาประชาชนที่อัดแน่นอยู่ทุกๆ ที่คงไม่ไช่เรื่องสนุก หลายคนจึงเลือกที่จะพักผ่อนชิลล์ๆอยู่บ้าน และเดินทางท่องเที่ยวกับไปกับโลกภาพยนต์ที่ชื่นชอบ ด้วยเหตุนี้ทาง Netflix จึงเตรียมเอาใจนักท่องเที่ยวผู้ปฎิเสธการเที่ยวช่วงปีใหม่ด้วยแคมเปญ “#ไม่ไปไหนไปNetflix” ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นนักท่องเที่ยวสายไหนก็จะฟินไปกับการท่องเที่ยวในโลกของ Netflix ด้วยหนังและซีรี่ส์ที่มีให้เลือกเที่ยวชมตามสไตล์ของคุณ พร้อมเปิดจินตนาการไปกับตัวละครสุดโปรด และแชร์ในโซเชี่ยลมีเดียพร้อมชวนเพื่อนไปท่องเที่ยวด้วยกันใน Netflix!

 

นักท่องเที่ยวสายเกา

 

เริ่มต้นด้วยการเอาใจสาวกกิมจิกับ 4 ซีรี่ส์ ภาพยนตร์และซิตคอมเกาหลีชื่อดัง ที่รับประกันความสนุกครบทุกรส และยังได้ท่องเที่ยวไปกับสถานที่สวยๆน่าประทับใจในเกาหลีใต้ ทั้งในยุคประวัติศาสตร์ดั้งเดิมและยุคปัจจุบัน  เรียกได้ว่าเที่ยวสนุกตังค์อยู่ครบเลยทีเดียว

  • Sunshine (สุภาพบุรุษตะวันฉาย)
    เรื่องราวที่จะพาคุณย้อนเวลากลับไปหลังเหตุการณ์สำคัญในช่วงปี 1871 บอกเล่าเรื่องราวความรัก และความขัดแย้งบนหน้าประวัติศาสตร์เกาหลี

สามารถรับชม Mr. Sunshine (สุภาพบุรุษตะวันฉาย) ได้ ที่นี่

  • YG Future Strategy Office (เฟ้นหาดาว YG)

ร่วมเอาใจช่วยซึงรีแห่งบิ๊กแบง กับภารกิจการเป็นผู้นำของทีมสุดวุ่นแห่งหน่วยเฟ้นหาดาวของ YG ในซิตคอมที่เรียกเสียงหัวเราะให้ดังสนั่นโซเชียล

สามารถรับชม YG Future Strategy Office (เฟ้นหาดาว YG) ได้ ที่นี่

  • Train to Busan (ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง)
    หนังซอมบี้สายพันธุ์เกาหลี ที่จะพาคุณขึ้นรถไฟสายมรณะไปกับพ่อ(กงยู) และลูกสาวเพื่อมุ่งหน้าไปยังเมืองปูซานซึ่งเป็นเมืองสุดท้ายที่ปลอดภัย หลังเกิดโรคระบาดที่เปลี่ยนคนธรรมดาเป็นซอมบี้กระหายเลือด ร่วมเอาใจช่วยพ่อลูกคู่นี้ว่าจะอยู่รอดปลอดภัยจนถึงสถานีปลายทางหรือไม่!

สามารถรับชม Train to Busan (ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง) ได้ ที่นี่

นักท่องเที่ยวสายถ่ายภาพ

 

สำหรับนักท่องเที่ยวสายถ่ายภาพที่ชื่นชอบภาพสวยๆชวนฝัน Netflix จึงได้รวบรวมภาพยนตร์และซีรี่ส์ 3 เรื่องมาเสิร์ฟถึงหน้าจอให้คุณได้นอนชมวิวและชิลล์บนเตียง ดังนี้

 

  • Gravity (กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง)
    ท่องไปในอวกาศ กับวิศวกรการแพทย์และนักบินอวกาศมากประสบการณ์ ที่พบว่าตัวเองต้องลอยเคว้งกลางอวกาศโดยไร้หนทางติดต่อกับโลก เมื่อกระสวยอวกาศถูกสะเก็ดอุกาบาตทำลาย นำแสดงโดยแซนดร้า บูลล็อค (Bandra Bullock) กำกับโดยอัลฟอนโซ กัวรอน (Alfonso Cuaron)
    สามารถรับชม Gravity (กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง) ได้ ที่นี่
  • Memories of the Alhambra (อาลัมบรา มายาพิศวง)

ร่วมเอาใจช่วยนักลงทุนหนุ่มยูจินอู (ฮยอนบิน) และจองฮีจู (พัคชินฮเย) ในการ ตามหาตัวจองเซจู                     (ปาร์คชานยอล) โปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ จนเกิดเป็นความรักของพวกเขา ท่ามกลางความงามสุดตระการตา ของเมืองกรานาด้า ประเทศสเปน

สามารถรับชม Memories of the Alhambra (อาลัมบรา มายาพิศวง) ได้ ที่นี่

  • Mowgli (เมาคลี ตำนานแห่งเจ้าป่า)
    เดินทางเข้าไปในป่าลึก และชมความงามซีจีอลังการเหนือจริง ผ่านเรื่องราวความเป็นมาของเมาคลี เด็กชายกำพร้า ที่ได้รับการเลี้ยงดูจนเติบใหญ่โดยสัตว์ป่า และการเผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจ รวมถึงตามหาตัวตนและชาติกำเนิดที่แท้จริงของตัวเขาเอง

สามารถรับชม Mowgli (เมาคลี ตำนานแห่งเจ้าป่า)ได้ ที่นี่

นักท่องเที่ยวสายลุย

ส่วนนักท่องเที่ยวที่รักการผจญภัยและชื่นชอบในความตื่นเต้นเร้าใจ ชนิดที่นั่งเก้าอี้แทบไม่ติด Netflix ก็ขอเสิร์ฟด้วยภาพยนตร์และซีรี่ส์ 4 เรื่อง ที่รับประกันว่าจะกระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนของคุณให้พุ่งพล่านอย่างแน่นอน!

  • Narcos: Mexico (นาร์โคส: เม็กซิโก)

ซีรี่ส์แนวดราม่าแก๊งสเตอร์สุดเถื่อนเกี่ยวกับวงการค้ายาที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเม็กซิโก ซีซั่นนี้จะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าพ่อค้ายาที่นำไปสู่มหากาพย์สงครามยาเสพติด

สามารถรับชม Narcos: Mexico (นาร์โคส: เม็กซิโก) ได้ ที่นี่

  • Bird Box (มอง อย่าให้เห็น)

เรื่องราวเกี่ยวกับพลังลึกลับฟาดฟันทำลายล้างประชากรโลก มีสิ่งเดียวที่ทุกคนรู้คือถ้าเมื่อไหร่เรามองเห็นมัน เราต้องตาย ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกลิ่นอายของความลึกลับ น่ากลัวปนน่าตื่นเต้นที่จะทำให้คอหนังได้ลุ้นกันตลอดเรื่อง Bird Box จะเข้าฉายบน Netflix พร้อมกันทั่วโลก วันที่ 21 ธันวาคมนี้

สามารถรับชม Bird Box (มอง อย่าให้เห็น) ได้ ที่นี่

  • Pirates of the Caribbean: At World’s End  (ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก)

ขึ้นเรือโจรสลัดไปผจญภัยสุดขอบโลกร่วมกับกัปตันบาร์บอสซ่า (เจฟฟรีย์ รัช) วิล เทอร์นอร์ (ออร์แลนโด้ บลูม) และอลิซาเบธ สวอน (เคียรา ไนท์ลีย์) ที่ออกเดินทางด้วยภารกิจคืนชีพกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ (จอห์นนี เดปป์) และการต่อสู้สุดระทึกกับเดวี่ โจนส์ กับตันเรือปีศาจที่จมดิ่ง ณ ก้นบึ้งแห่งท้องทะเล

สามารถรับชม Pirates of the  Caribbean: At World’s End  (ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก) ได้ ที่นี่

เรียกได้ว่านักท่องเที่ยวสายไหนๆ ก็สามารถดื่มด่ำไปกับ Netflix ที่ขนทัพความบันเทิงมาเอนเตอร์เทนให้ช่วงวันหยุดยาวของคุณไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน เตรียมตัวให้พร้อม แล้วร่วมท่องเที่ยวไปในความบันเทิงคุณภาพไปพร้อมๆ กัน บน Netflix เท่านั้น!

#ไม่ไปไหนไปNetflix