Hotels.com แนะนำ 5 สถานที่สุดพีคในการชมแสงแรกแห่งปี 2019

Hotels.com แนะนำ 5 สถานที่สุดพีคในการชมแสงแรกแห่งปี 2019

กรุงเทพฯ 20 ธันวาคม 2561 – Hotels.com™ ขออวยพรให้นักท่องเที่ยวและผู้เดินทางทุกท่านมีชีวิตที่มีความสุข เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเจริญรุ่งเรืองในทุกด้านด้วยการชมแสงแรกของปี 2019 พร้อมหวังว่าแสงแรกของปีจะเป็นแสงแห่งความหวังที่ทำให้ทุกความฝันของคุณเป็นจริง เราเชื่อมั่นว่าการชมแสงแรกแห่งปีจะเป็นหนทางหนึ่งที่จะเพิ่มพลังให้แก่คุณ ทำให้คุณสามารถทิ้งความเจ็บปวด ความเศร้าและความเครียดไว้ในปีเก่า แสงแรกของดวงอาทิตย์จะมอบความกล้าหาญและความหวังในการเริ่มต้นใหม่ให้กับคุณอีกครั้ง และนี่คือ 5 สถานที่สุดคูลจาก Hotels.com ที่ซึ่งแสงของดวงอาทิตย์จะโอบกอดคุณอย่างอบอุ่นเป็นการต้อนรับเข้าสู่ปี 2019

 

  1. หมู่บ้านรักษ์ไทย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

หากคุณยังไม่มีแพลนที่จะไปฉลองปีใหม่ที่ไหน บ้านรักษ์ไทยเป็นหมู่บ้านที่เราภูมิใจนำเสนอ ผู้มาเยือนที่นี่จะได้พบกับหมู่บ้านที่ได้รับการขนามนามในเรื่องของทิวทัศน์ที่งดงามดั่งเมืองในเทพนิยาย และแหล่งเพาะปลุกชาที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย หมู่บ้านแห่งนี้ตั้งอยู่บนภูเขาที่ซึ่งอยู่ระหว่างชายแดนไทยและเมียนมา คุณจะได้พบกับแสงแรกของปี 2019 ที่จะสาดส่องผ่านหน้าต่างห้องพักของคุณ หรือ แสงที่ตกกระทบลงบนทะเลสาบ สถานที่ที่จะปกคลุมไปด้วยหมอกและแสงอ่อนๆ ของดวงอาทิตย์ในยามเช้า เราขอแนะนำให้คุณเข้าพักที่ บ้านพักลีไวน์รักไทย รีสอร์ท ที่ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นที่พักที่ดีที่สุดในหมู่บ้านแห่งนี้ โดยบ้านพักรีไวท์รักไทย รีสอร์ท จะมอบความทรงจำอันแสนวิเศษให้แก่แขกผู้เข้าพักทุกท่าน ด้วยทิวทัศน์อันสวยงามจากระเบียงส่วนตัว และร้านอาหารรสชาติแบบจีนยูนานแท้ๆ รวมถึงความสะดวกสบายอย่างครบครัวที่คุณจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน

  1. สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

มาชื่นชมแสงแรกของปีที่จะมาถึงนี้ท่ามกลางหุบเขา เมฆหมอก สายน้ำพร้อมทุ่งหญ้าอันเขียวชอุ่มที่สวนผึ้ง และยิ่งไปกว่านั้น สวนผึ้งยังเต็มไปด้วยรีสอร์ทสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนซึ่งสร้างเรียงรายกันบนพื้นที่ของภูเขา ทั้งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และสิ่งปลูกสร้างที่สวยงามทำให้สวนผึ้งกลายเป็นสถานที่สุดโรแมนติกซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ดังนั้นจึงเหมาะสุดๆ ในการมากระชับความสัมพันธ์กับคนรักหรือครอบครัว หากคุณเลือกมาใช้เวลาอันมีค่าของคุณที่สวนผึ้ง เราขอแนะนำให้คุณเข้าพักที่ ลา ทอสคาน่า รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนภูเขาของหมู่บ้านผาปกที่มีวิวและทิวทัศน์อันน่าหลงใหลที่ซึ่งมันควรค่าอย่างยิ่งที่จะไปใช้เวลาอันสุดแสนวิเศษในการเฉลิมฉลองเข้าสู่ปี 2019

 

  1. Yamanashi Prefecture ญี่ปุ่น

หนึ่งในสถานที่ที่ถูกแนะนำมากที่สุดของโลกในการไปชมแสงแรกของปี 2019 คือ ภูเขาริวงะทะเกะ Yamanashi Prefecture ที่ซึ่งนักท่องเที่ยวที่ได้ไปเยือนที่นี่ในช่วงเทศกาลปีใหม่จะมีโอกาสในการสัมผัสประเพณีโบราณของญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า “ฮัทสึฮิโนะเดะ” การอยู่ในที่โล่งแจ้งซึ่งสามารถเห็นทัศนียภาพได้อย่างชัดเจน และขอพรกับแสงแรกแห่งปี คนญี่ปุ่นมีความเชื่อว่าจะทำให้ความฝันของปีหน้าเป็นจริงได้ ผู้มาเยือนสามารถที่จะอธิษฐานจิตพร้อมชื่นชมกับความสวยงามของแสงและเงาที่สะท้อนจากภูเขาไฟ

ฟูจิลงบนพื้นทะเลสาบในตอนที่แสงแรกของปีสัมผัสกับจุดยอดที่ปกคลุมไปด้วยหิมะของภูเขาไฟฟูจิ

เราอยากให้คุณได้ชาร์ตพลังให้ตัวเองอย่างเต็มที่ซึ่ง โรงแรมฟูจิซัง ออนเซ็น คาเนยามะเอ็น คือโรงแรมที่เราอยากให้คุณได้ลองเข้าพัก โรงแรมแห่งนี้เป็นเรียวกังญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่แขกผู้เข้าพักสามารถแช่น้ำพุร้อนธรรมชาติบริสุทธิ์ ไปพร้อมกับการชมวิวของภูเขาไฟฟูจิและแสงแรกแห่งปี 2019 ซึ่งเราเชื่อว่านี่จะเป็นประสบการณ์ที่ประเมินค่าไม่ได้ซึ่งคุณจะไม่มีทางลืมเลือนมันได้เลย

 

  1. นครวัด กัมพูชา

คุณจะไม่มีทางผิดหวังหากได้ไปเยี่ยมชมนครวัด สถานที่สุดมหัศจรรย์ที่ซึ่งถือเป็นหมู่ประสาทที่ใหญ่และอลังการที่สุดในบรรดาหมู่ปราสาทต่างๆ ในกัมพูชา นครวัดถือเป็นศาสนสถานที่ถูกถ่ายรูปมากที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการถ่ายรูปหนึ่งในโมเม้นท์ที่เพอร์เฟคที่สุดของนครวัด คือ วิวในตอนพระอาทิตย์ขึ้น การชมแสงแรกแห่งปี 2019 เป็นพื้นหลังของปราสาทนครวัดที่สวยงามและโรแมนติก โมเม้นท์นี้สามารถเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปีของคุณได้เลยทีเดียว และไม่มีหนทางใดที่จะดีไปกว่าการเข้าพักที่โรงแรม ไลท์สโตน เรสซิเดนซ์ ที่ซึ่งสามารถทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะไปทันการชมแสงแรกแห่งปีได้ เพราะที่ตั้งของโรงแรมแห่งนี้ยอดเยี่ยมมาก มันห่างจากนครวัดเพียง 5.9 กิโลเมตร และยังมีบริการรถรับส่งไปถึงนครวัดอีกด้วย พลาดไม่ได้แล้ว!

 

 

  1. ฟูก๊วก เวียดนาม

เกาะสวรรค์แห่งความลับที่จะพาคุณหลบหนีจากชีวิตในเมือง เนื่องมากจากพื้นที่กว่าครึ่งของเกาะคือพื้นที่อนุรักษ์ของอุทยานแห่งชาติ อย่างไรก็ตามเรารับรองได้ว่าคุณจะใช้เวลาวันแรกของปี 2019 อย่างสนุกสนาน ที่โรงแรมอันหรูหรา โอ่อ่า ที่จะมอบความเงียบสงบให้กับคุณราวกับว่าคุณอยู่ในโลกส่วนตัวของคุณเอง เพียงเข้าพักที่ อินเตอร์คอนติเนนตัล ฟูก๊วก บีช รีสอร์ท ซึ่งโอบล้อมด้วยหุบเขาและต้นไม้สีเขียวขจี พร้อมมหาสมุทรสีฟ้าคราม ยิ่งไปกว่านั้น ที่พักแห่งนี้ยังมอบการบริการด้วยความโนบน้อมด้วยหัวใจที่อบอุ่นตามแบบฉบับชาวเวียดนาม สำหรับแขกผู้เข้าพักทุกท่าน คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับช่วงแวลาที่แสนผ่อนคลายขณะที่นอนเอนกายชมแสงแรกของพระอาทิตย์ที่ส่องสว่างบนท้องฟ้าในเวลาเช้า ซึ่งโมเม้นท์นี้ควรค่าอย่างยิ่งที่จะเป็นความทรงจำแรกอันแสนพิเศษของปี 2019 ของคุณ

Angkor Wat Temple, Siem reap, Cambodia.