ร้องเพลงเปลี่ยนชีวิต แรงบันดาลใจผู้เข้าแข่งขัน รอบบลายด์ออดิชั่นวีคที่ 3 “เดอะ วอยซ์ 2018”

ร้องเพลงเปลี่ยนชีวิต แรงบันดาลใจผู้เข้าแข่งขัน

รอบบลายด์ออดิชั่นวีคที่ 3 “เดอะ วอยซ์ 2018”

เรียกได้ว่า “เดอะ วอยซ์ 2018” (The Voice 2018) เป็นซีซั่นที่โดดเด่นทั้งโค้ชใหม่ และผู้เข้าแข่งขันทีมีความหลากหลายในเกือบทุกสายอาชีพ ซึ่งแบกความฝันมาฝากไว้บนเวทีแห่งนี้มากมาย แต่เสียงที่มีเสน่ห์! เท่านั้น ที่จะชนะใจโค้ชทั้ง 4 อย่าง โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ ปองกูล บลายด์ออดิชั่นประจำวีคนี้ ร่วมลุ้นไปกับพวกเขา พร้อมชมความสามารถที่นอกเหนือจากการร้องเพลง เรียกคะแนนไปยันรอบหน้า สื่อถึงคุณภาพของผู้เข้าแข่งขันในซีซั่นได้อย่างแท้จริง พบกัน วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 20.15 – 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

ไฮไลท์ประจำวีคนี้บอกเลยว่า…ใครที่เคยยอมแพ้ในชีวิตต้องดู กับการมาของสาวที่ใช้การร้องเพลงเปลี่ยนชีวิต  แต้ว-เพียงเพ็ญ บุญแก้ว สาวคารมดี เสียงหวานใส ฟังแล้วเคลิ้มจากจังหวัดนนทบุรี ชีวิตเคยได้รับแต่เสียงโห่ คำครหาต่างๆ นานา จากเพื่อนและสังคม ถึงขั้นไม่มีคนคบ จนวันหนึ่งแม่ส่งไปเรียนร้องเพลงเพื่อเจอสังคมใหม่ๆ แล้วเธอก็พบว่าดนตรีและเสียงเพลงนี่แหละ จะช่วยบำบัดและหล่อหลอมหัวใจเธอให้กลับมาพองโตอีกครั้ง แต่การมาพิสูจน์เสียงตัวเองบนเวที “เดอะ วอยซ์ 2018” จะผ่านไปได้ด้วยดีหรือไม่! ก็ต้องรอเชียร์ไปด้วยกัน

และอีกเสียงเปลี่ยนชีวิต หนุ่มขับรถส่งเหล็กจากจังหวัดสตูล อู-เอกราช พลศรี ที่อยากมาร้องเพลงเพื่อให้พ่อแม่ภูมิใจ และเป็นใบเบิกทางในการหาเงินเลี้ยงครอบครัว สไตล์การร้องของหนุ่มอูชอบร้องเพลงแร็พ ฉะนั้นเป้าหมายว่าจะอยากเข้าทีมใครคงไม่ต้องบอก ส่วนเพลงที่เลือกมาและเอกลักษณ์ของเสียงจะชนะใจเฮียหรือเปล่า!! ก็ต้องรอชม

 

ส่วนอารมณ์ฟินสุดของวีคก็เป็นความมุ้งมิ้ง จิ้นตลอดเวลาของ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม และ โค้ชก้อง สหรัถ ที่กระเซ้าเย้าแหย่จนโค้ชรุ่นน้องหมั่นไส้…แต่ความหวานจะกลายเป็นขม เมื่อเกิดการแย่งชิงผู้เข้าแข่งขันที่ตัวเองชอบมาก จนเกิดสงครามขนาดย่อม ที่วัดกันด้วยเสน่ห์ ส่วนเสน่ห์ใครดึงดูดกว่ากัน ก็ต้องมาลุ้นกัน

 

ติดตามชมรายการ “เดอะ วอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป” (The Voice 2018 presented by Samsung Galaxy Note 9 & The Face Shop) ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15-22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15- 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36