Chang Carnival The Green World เปิดประสบการณ์สุดแฟนตาซีครั้งใหม่

Chang Carnival The Green World เปิดประสบการณ์สุดแฟนตาซีครั้งใหม่

ประเดิมกรุงเทพฯ 9 – 10 พฤศจิกายน 2561 จองบัตรได้แล้ววันนี้

กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่สุดอลังการอีกครั้งกับ Chang Carnival (ช้าง คาร์นิวัล) ในกิจกรรม Chang Carnival Presents The Green World ที่สุดของงานไลฟ์สไตล์ เฟสติวัลสนับสนุนโดย ธนาคารกสิกรไทย บริการทุกระดับประทับใจ เปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Lifestyle Festival  (Music – Art – Dance) ที่เน้นความเป็นที่สุดของ Electronic Music ที่สุดของ Modern Art และที่สุดของโชว์สุดอลังการ (Dance) ที่จะพาคุณไปผจญภัย 2 วัน 2 คืน กับ 4 เวที ในธีม Urban Jungle : ดินแดนป่าสุดล้ำ ประเดิมให้ชาวกรุงเทพฯ ได้ฟินเป็นที่แรก!! ในวันที่ 9 – 10 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 16.00 น.  เป็นต้นไป ณ LIVE PARK พระราม 9

 

ภายในงานพบกับ Lifestyle Activity เต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ทำเวิร์คช็อปการเป็นดีเจในแบบตัวคุณ กับ DJ Plus Studio, ทำเวิร์คช็อปทำต้นไม้ในขวดแก้วโดย Tiny Tree, ทำเวิร์คช็อป เพ้นท์ภาพสุดเก๋กับ Paint Bar และกิจกรรมอีกมายมายที่รอให้คุณมาสัมผัสประสบการณ์ความสนุก นอกจากนี้ยังอิ่มอร่อยไปกับอาหารจานเด็ด โดย Starving Time ที่คัดสรรร้านดังทั่วกรุงเทพ มารวมไว้มากกว่า 20 ร้านค้า รวมถึงความสนุกสุดมันส์จากทัพดีเจระดับโลกกว่า 40 ชีวิต อาทิ TUJAMO, BTSM, LUUDE, SIKDOPE, BROOKS, MARC VEDO, DA TWEEKAZ, CHACE, MIKE CERVELLO, NAKADIA, SUB ZERO PROJECT, VILLAIN, WILDSTYLEZ, BOOBY, DAMIER – FRIEND, FOAMBERRY, SEVEN MANIA,XILLIX, XZIX, AYRTONL,  HANNYA, MACHINA, NINEGOD, NOXRO, TJ TIESJUNGLE, DORA DEEP  ฯลฯ

        สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.thegreenworld.com จำหน่ายบัตรราคา 1,800 บาท, จองล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ราคาบัตร (Early Bird) ราคา 1,200 บาท, บัตร VIP (กลุ่ม 5ท่าน) ราคา 4,000 บาท (จากราคาปกติ 9,000 บาท), บัตร VIP (Tier 1) ราคา 2,500 บาท (สิทธิพิเศษ Fast Lane / ห้องน้ำส่วนตัวในโซน VIP) และ บัตร VIP (Tier 2) ราคา 3,500 บาท (สิทธิพิเศษ Fast Lane / ห้องน้ำส่วนตัวในโซน VIP) โดยบัตร 1 ใบ เข้างานได้ 2 วัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.facebook.com/TheGreenWorld งานนี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขี้นไป