‘ซีพีเอ็น’ เปิดตัวยิ่งใหญ่ “เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3” โฉมใหม่ ตอกย้ำศูนย์กลางชีวิตคนเมืองอย่างมีคุณภาพ ด้วยธรรมชาติใจกลางเมือง

‘ซีพีเอ็น’ เปิดตัวยิ่งใหญ่ “เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3” โฉมใหม่

ตอกย้ำศูนย์กลางชีวิตคนเมืองอย่างมีคุณภาพ ด้วยธรรมชาติใจกลางเมือง       

              ในคอนเซ็ปต์ Where Nature Meets Urban Living  

  • ทุ่ม1,200 ล้านบาทปรับโฉมใหม่ พร้อมสร้าง Food Destination ที่ดีที่สุดของพระราม 3 ตอบรับ Quality Lifestyle ของคนเมือง ตั้งเป้าดึงดูดยอดทราฟฟิกเพิ่มขึ้น 30%
  • ยกทัพสินค้าและบริการจัดเต็ม รวมกว่า 200 ร้านค้า พร้อมผนึกกำลังธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล ในคอนเซ็ปต์และรูปโฉมทันสมัยทั้ง ห้างเซ็นทรัล, Tops Market, SUPERSPORTS, Power Buy และล่าสุดกับ Think Space B2S
  • เปิดตัวยิ่งใหญ่กับงาน “Triple Happiness Celebration” เนรมิต Flower Sculpture ม่านน้ำตกดอกไม้สูง 3 ชั้นตกแต่งด้วยดอกคาเนชั่นสีแดงสดกว่า 44,000 ดอก แทนสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองและ Flower Art Installation ทั่วทั้งศูนย์ฯ ผลงานโดย “ครูปาน” ศิลปินชื่อดัง
  • จัดหนักรางวัลใหญ่เมื่อช้อปร้านค้าในศูนย์ฯ และในห้างสรรพสินค้า ครบทุก 1,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรับ TOYOTA Yaris  ATIV จำนวน 1 รางวัล ตั้งแต่วันที่ 9-31 ส.ค. 61

กรุงเทพฯ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของไทย นำโดย นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร จัดงานเฉลิมฉลองการเปิดตัว  “เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3” โฉมใหม่อย่างยิ่งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ “Where Nature Meets Urban Living” เติมธรรมชาติในทุกมิติกับชีวิตยกกำลัง 3 ตั้งเป้าเป็น “Center of Hip Lifestyle Quality” มอบการใช้ชีวิตเมืองสมัยใหม่ที่ให้ความสำคัญกับ “คุณภาพ” พร้อมทั้งไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ยกระดับย่านพระราม 3 เป็น Hip District พร้อมเป็น Food Destination แห่งพระราม 3 ที่ครบครันที่สุด ด้วยร้านอาหารและการตกแต่งในบรรยากาศธรรมชาติใจกลางเมือง โดยทุ่มงบ 1,200 ล้านบาท จัดงานเฉลิมฉลอง Triple Happiness Celebration’ ระหว่างวันที่ 9-31 สิงหาคม 2561 นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fallen Garden เนรมิตประติมากรรมดอกไม้บานสะพรั่ง โดยมีไฮไลท์คือ Flower Sculpture ม่านน้ำตกดอกไม้สูง 3 ชั้นตกแต่งด้วยดอกคาเนชั่นสีแดงสดกว่า 44,000 ดอก และ Flower Installation โดยศิลปินชั้นครูชื่อดัง “ครูปาน – สมนึก คลังนอก”

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา เผยว่า “ซีพีเอ็นมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจตามวิสัยทัศน์ ‘Center of Life’ ให้ทุกศูนย์การค้าของเราเป็นศูนย์กลางของคอมมูนิตี้และไลฟ์สไตล์สมัยใหม่อย่างแท้จริง ซึ่งย่านพระราม 3 เป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพที่เราได้เข้ามาบุกเบิกและทำให้ ‘เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3’ กลายเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจและวิถีชีวิตของผู้คนในย่านนี้มายาวนานร่วม 20 ปี ในการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่นี้”

“เราได้ริเริ่มกลยุทธ์ ‘Destination Concepts’ มาใช้ในการออกแบบให้แต่ละส่วนของศูนย์การค้าสามารถสร้างประสบการณ์เชื่อมโยงกับลูกค้าตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดยเรามีแนวคิดสำคัญที่ต้องการปั้นศูนย์ฯ โฉมใหม่นี้เป็น Center of Hip Lifestyle Quality ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนย่านพระราม 3 ที่เป็นย่านที่อยู่อาศัยของประชากรที่มีรายได้สูงและชาวต่างชาติ รวมถึงความเติบโตของอสังหาริมทรัพย์ทั้งคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจึงครอบคลุมกลุ่มครอบครัว คนทำงานรุ่นใหม่ และวัยรุ่น ซึ่งเราคาดหวังยอดผู้เข้าใช้บริการเพิ่มขึ้นจากปกติประมาณ 30%” นายปรีชากล่าว

แนวคิดการพัฒนาเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 เป็น Center of Hip Lifestyle Quality เกิดจากการมอง             เทรนด์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ของย่าน ที่รู้จักเลือกสิ่งที่มีคุณภาพให้กับชีวิต เปิดรับสิ่งใหม่ แต่ก็ยังรักษารูปแบบการใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง ศูนย์ฯ โฉมใหม่ของเราจึงตอบโจทย์ทั้งด้าน Quality และ Hip Lifestyle ด้วยร้านค้า ร้านอาหาร รวมกว่า 200 ร้านค้า และ Destination Conceptsใหม่ๆ ด้วยไฮไลท์เด็ด ได้แก่

  • The Best Dining Destination: เต็มอิ่มกับสุดยอดร้านอาหารชื่อดังและคาเฟ่เก๋ๆ ที่มีให้เลือกกว่า 100 ร้าน นำโดย Kimu Katsu ต้นตำรับทงคัตสึจากญี่ปุ่นเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย, นิตยาไก่ย่าง, Sushi Seki พรีเมี่ยมซุชิ โดย มรว. แม้นนฤมาศ ยุคล ร่วมด้วย James Cheese, Bonchon, แหลมเจริญ, Kobe Steak, Chounan, สีฟ้า, Spaghetti Factory, Momo Paradise, Karayama, Hoshi, Ippudo, Sachi no mi by Sushi Boy, กับข้าวกับปลา, On the Table, August Organic Eatery และ Osaka Ohsha เป็นต้น นอกจากนี้ยังมี Food Patio ที่เตรียมความอร่อยชิลล์ ชิดธรรมชาติ รวมร้านอาหารกว่า 40 ร้าน เช่น ร้านมังกรหลวง ข้าวมันไก่ประตูน้ำ ข้าวผัดปูเมืองทอง ส้มตำพิณริมโขง
  • Family Destination: ครบครันด้วยสินค้าบริการที่ตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัวและแหล่งแฮงค์เอาท์ของกลุ่มเพื่อน นำโดย “ห้างเซ็นทรัล” ในคอนเซ็ปต์ใหม่ Everyone of a kind, “Tops Market” ปรับโฉมใหม่ด้วยโซน Take Home รวมร้านอาหารชื่อดัง เช่น ซาลาเปาวราภรณ์ April’s Bakery ปังสยาม และโซน At Taste รวมร้านอาหารชั้นเลิศด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี “SUPERSPORTS” มาพร้อมแนวคิด “THINK SPORTS THINK SUPERSPORTS” ร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย พบกับสินค้าและอุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์ชั้นนำกับสไตล์การตกแต่งร้านที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ “Power Buy” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบครบวงจร พร้อมบริการรูปแบบ Omnichannel ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ และระบบการชำระเงินออนไลน์ (Self-Ordering Kiosk), และ     ครั้งแรกแห่งย่านพระราม 3 กับ “Think Space B2S” พื้นที่ความรู้แห่งยุคดิจิทัล 0 ภายใต้คอนเซ็ปต์  Family Playground พื้นที่ความสุขของทุกคนในครอบครัว แบ่งเป็น 5 สเปซคือ Play & Learn Space,  Family Networking Space, Lifestyle Stationery Space, Lifestyle Book Space และพื้นที่ใหม่ล่าสุด Artertainment Space ที่ผสมผสานเสน่ห์ของศิลปะและเสียงดนตรีเอาไว้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังมี              Fun Planet, Education Zone, Fitness First ร้านค้าแฟชั่นและแบรนด์ชั้นนำ

 

 

  • Quality Environment: ดีไซน์ตัวอาคารของศูนย์ฯ ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ และการตกแต่งด้วยผลงานศิลปะที่มอบความสุนทรียและบรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง Co-Working Space, Kids Playground และ Free Wifi ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวคนเมือง
  • Quality and Hip Communities: เติมเต็มไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของลูกค้าแต่ละกลุ่มด้วยอีเว้นท์ ครีเอทีฟเวิร์คช้อป และพื้นที่กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ เช่น ECO Creative Design, Botanica

ในโอกาสฉลองเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 โฉมใหม่ ได้เปิดตัวยิ่งใหญ่กับงาน “Triple Happiness Celebration” ส่งมอบความสุขยกกำลัง 3 ให้กับลูกค้า

  • ความสุขขั้นที่ 1 กับภาพลักษณ์ใหม่ของศูนย์การค้าภายใต้คอนเซ็ปต์ “ Greenery Habitat” ให้ลูกค้าได้ใกล้ชิดธรรมชาติตลอดการช้อปปิ้ง เพิ่ม Quality of Life
  • ความสุขขั้นที่ 2 กับ Event สุดชิลล์ เนรมิต Flower Sculpture ม่านน้ำตกดอกไม้สูง 3 ชั้นตกแต่งด้วยดอกคาเนชั่นสีแดงสดกว่า 44,000 ดอก แทนสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองและ Flower Art Installation ทั่วทั้งศูนย์ฯ ผลงานโดย “ครูปาน” ศิลปินชื่อดัง
  • ความสุขขั้นที่ 3 – กับ Sales Promotion
    • ลุ้นรางวัลใหญ่เมื่อช้อปร้านค้าในศูนย์ฯ และในห้างสรรพสินค้า ครบทุก 1,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรับ TOYOTA Yaris ATIV จำนวน 1 รางวัล ตั้งแต่วันที่ 9-31 ส.ค. 61
    • ทุ่มโปรโมชั่นช้อปสุดฟิน เมื่อช้อปร้านค้าในศูนย์ฯ 50,000 บาทขึ้นไป ลุ้นรับฟรีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง เฉพาะวันเปิด 9 ส.ค. 61 เท่านั้น
    • เมื่อช้อปร้านค้าภายในศูนย์ฯ 5,000 บาทขึ้นไปรับฟรี Tote Bag Design by ครูปาน มูลค่า 690 บาท จำนวน 1 ใบ วันที่ 9-31 ส.ค. 61