ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา เชิญร่วมงาน งาน “The Sense Of Orchid 2018”

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา เชิญร่วมงาน

งาน “The Sense Of Orchid 2018”

สัมผัสความงามดอกกล้วยไม้ในแบบ Circus Carnival Garden

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ,จังหวัดนครปฐม, เกษตรจังหวัดนครปฐม    การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุพรรณบุรี   จัดงาน “The Sense Of Orchid 2018”  ระหว่างวันที่ วันที่ 9-13 สิงหาคม 2561

บรรยากาศภายในงานนี้ทุกท่านจะได้ร่วมสัมผัสความสวยงามของประติมากรรมกล้วยไม้นับแสนดอกในคอนเซปต์ Circus Carnival Garden ที่จัดตกแต่งเรียงรายอย่างสวยงาม โดยไฮไลท์ของงานในครั้งนี้อยู่ที่ ชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่กลางศูนย์การค้าที่รายล้อมไปด้วยดอกกล้วยไม้สวยตระการตา  และการจัดดอกกล้วยไม้เป็นรูปสัตว์ทรงต่างๆ และเอาใจเด็กๆ ด้วยการแสดงโชว์ละครสัตว์แสนสนุก เพื่อการเนรมิตศูนย์การค้าให้เป็นละครสัตว์แสนสนุกบนพื้นที่กว่า 500 ตรม. อีกทั้งชมกล้วยไม้พันธุ์แปลกหายากและกล้วยไม้รูปทรงแปลกคล้ายสัตว์กว่า 10 ชนิด

 

พร้อมเลือกซื้อพันธุ์ดอกกล้วยไม้ ไม้ดอกไม้ประดับมาอุปกรณ์จัดสวน จำหน่ายในราคาพิเศษจากเจ้าของสวนกว่า 50 ร้านค้า นอกจากนี้เพื่อคืนกำไรและตอบแทนลูกค้าในงานนี้ได้มอบสิทธิพิเศษจากแคมเปญเฉพาะสาขาศาลายาให้กับลูกค้าทุกท่านเพียง “ช้อปแฟชั่นครบ 6,000 บาท รับฟรี กระเป๋าผ้าสุดชิค “Shopping is    the best therapy” สำหรับลูกค้าไทยประกันชีวิตเพียงช้อปแฟชั่นครบ 4,000 บาท

 

สำหรับพิธีเปิด จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 9 ส.ค. 61 เวลา 16.00 น. ร่วมสัมผัสความสวยงามของ     หมู่มวลดอกกล้วยไม้ในงาน The Sense Of Orchid  วันที่  9-13 กรกฎาคม 2561 ณ บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา