วัตสัน ดัน อี ฟลายเออร์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ไม่ลืมใส่ใจสิ่งแวดล้อม

วัตสัน ดัน อี ฟลายเออร์

ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ไม่ลืมใส่ใจสิ่งแวดล้อม

กระดาษเป็นของที่เราเห็นกันในการใช้ชีวิตทุกๆวัน ยิ่งต้องใช้กระดาษเยอะ ก็ยิ่งต้องมีการตัดต้นไม้เยอะ โดยจากสถิติแล้ว ในทุกๆ 1 นาที จะมีต้นไม้กว่า 126 ต้นถูกโค่นลงไปเพื่อที่จะทำเป็นกระดาษ และพอเราใช้หมด กระดาษก็กลายเป็นขยะ

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศไทย ตระหนักถึงปัญหาการเพิ่มขึ้นของขยะในประเทศไทย จึงริเริ่มเปลี่ยนแปลงเพื่อหาทางออกของปัญหารวมถึงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เริ่มที่ “อี ฟลายเออร์” (eFlyer) ที่จะช่วยลดการใช้กระดาษโดยผสานกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในปัจจุบัน ซึ่งเป็นการปรับตัวเข้าสู่โลกดิจิตอล และช่วยลดการทำลายสภาพแวดล้อมได้อีกด้วย

โดยลูกค้าของวัตสัน จะสามารถเข้าถึงอี ฟลายเออร์ได้อย่างง่ายดาย จากหลากหลายช่องทางที่วัตสันจัดเตรียมไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็นป้ายคิวอาร์โค้ดที่แคชเชียร์ร้านวัตสันทุกสาขา รวมไปถึงออฟฟิเชียลไลน์ และแฟนเพจในเฟซบุ๊ก โดยทุกช่องทางจะนำไปสู่หน้าอี ฟลายเออร์ บนเว็บไซต์ของวัตสัน เพื่อที่ลูกค้าจะได้อัปเดตโปรโมชั่นของวัตสันอย่างสะดวก รวดเร็ว

และนอกจากอี ฟลายเออร์แล้ว วัตสันยังจัดกิจกรรมดีๆให้สมาชิกที่ช็อปในวันจันทร์กับ “No Bag Day” ที่สมาชิกวัตสันจะได้รับ 25 คะแนนเมื่อช้อปไม่รับถุงทุกวันจันทร์ และหากสมาชิกท่านใดมี Watsons Green Tote Bag” และนำมาใช้ จะได้รับคะแนนพิเศษเป็น 50 คะแนน คะแนนพิเศษแบบนี้มีต่อเนื่องถึงสิ้นปี 2561  โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากออฟฟิเชียลไลน์ของทางวัตสัน @watsonsth และอย่าลืมร่วมช้อปแบบรักษ์โลกได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา และวัตสันออนไลน์