Pet Expo Championship 2018 “สงครามสี่ขามหาสนุก” เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่ พร้อมกับการแข่ง FlyBall ที่แรกในไทย

Pet Expo Championship 2018 “สงครามสี่ขามหาสนุก”

เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่ พร้อมกับการแข่ง FlyBall ที่แรกในไทย

เตรียมพบกับงาน Pet Expo Championship 2018 ครั้งที่ 2 ภายใต้ธีม “สงครามสี่ขามหาสนุก” งานที่เหล่าคนรักสัตว์ต่างรอคอย ทั้งการประกวด และแข่งขันสัตว์เลี้ยงที่เรียกว่ามาแบบจัดเต็มได้มาตรฐานในระดับสากล พร้อมของรางวัลมากมาย แถมภายในงานยังมีสินค้าและบริการ ที่ยกขบวนมากระหน่ำโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะกว่า 130 ร้าน พร้อมชมความน่ารักน่าเลิฟในการเดินแฟชั่นโชว์จากน้องๆ Pet Idol SS.2 อีกด้วย

 

ชวนน้องๆมาชิงตำแหน่งแชมป์ ใน สงครามสี่ขามหาสนุก”

เวทีที่จะทำให้น้องๆ ได้ส่องประกายเป็นดาวเด่น ไม่ว่าจะเป็นน้องสุนัขหุ่นพี่บิ๊กหรือไซส์มินิ เราเปิดกว้างให้มาโชว์ความสามารถกันได้อย่างเต็มที่ ผ่านรูปแบบกิจกรรมการแข่งขันมาตรฐานระดับโลก ในสนามสุดท้าทาย จะฝีมือสมัครเล่น หรือมืออาชีพ ก็มาร่วมสนุกกันได้ เพราะเรามีหลากหลายกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุก

กิจกรรม FlyBall Championship เป็นการแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย ที่น้องๆ จะได้ประลองความเร็ว วิ่งข้ามสิ่งกีดขวางเพื่อไปยังตำแหน่งบอลที่เจ้าของปล่อยแล้วคาบวิ่งกลับ

กิจกรรม Dog Agility Championship การแข่งขันแบบมีอุปกรณ์สำหรับสุนัข ทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น โดยการแข่งขันด้วยอุปกรณ์ฝึกฝนสุนัข แบบมาตรฐาน จำนวน 10 ชิ้น ทีมไหนที่ทำเวลาได้น้อยที่สุดจะเป็นผู้ชนะ

กิจกรรม High Jump Championship ชวนน้องสุนัขมาโดดให้สู๊งสูง ในการแข่งขันกระโดดสูงสำหรับสุนัข ทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นโดยน้องสุนัขจะต้องกระโดดข้ามบาร์ในระดับที่สูงขึ้นไปเรื่อยๆ ห้ามทำบาร์หล่นโดยเด็ดขาด ทีมไหนทำความสูงได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ

กิจกรรม ZigZag Championship การแข่งขันด้วยอุปกรณ์ซิกแซกสำหรับสุนัขทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น การแข่งขันด้วยอุปกรณ์ซิกแซกสำหรับสุนัข โดยสุนัขจะต้องวิ่งผ่านเสาทั้งหมดใช้เวลาน้อยที่สุด แบ่งเป็นสุนัขเข้าแข่งขันทั้งสายพันธุ์เล็กและสายพันธุ์ใหญ่ มืออาชีพและมือสมัครเล่น

กิจกรรม เกมส์ฮาเฮสำหรับสุนัขและเจ้าของ พาน้องสุนัขมาโชว์สกิลพร้อมความน่ารักในเกมส์ต่างๆ อาทิ หมาน้อยเก็บบอล, นั่งนิ่งๆ, วิ่งวิบาก, พรมวิเศษ, 4 ขาพาเพลิน รวมถึงเกมส์สำหรับสัตว์อื่นๆ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

 

โซนสัตว์อื่นๆ ก็น่าสนใจม๊ากมาก

RABBIT, CAVY and CHINCHILLA LAND ชมเจ้าปุกปุยขนนุ๊มนุ่ม จากกระต่ายสายพันธุ์ต่างๆ ชินชิล่า หนูเควี่ และร่วมลุ้นกับการประกวดกระต่าย และหนูเควี่สายพันธุ์มาตรฐานระดับนานาชาติ

EXOTIC PET ชมโซนสัตว์พิเศษที่กำลังเป็นเทรนด์อยู่ในขณะนี้ พบกับความแปลกแบบน่ารักน่าหลงใหล ที่หลายๆคนที่เคยได้พบต่างตกหลุมรัก พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ สำหรับผู้ที่อยากเลี้ยงสัตว์พิเศษมือใหม่และชมสัตว์พิเศษมากมาย

 

โซนตรวจสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยง

พิเศษสุดๆ กันไปเลยกับการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงโดยฟรีโรงพยาบาลสัตว์ชั้นนำจาก รพ.สัตว์ทองหล่อ และรพ.สัตว์รัตนาธิเบศร์ ตรวจสุขภาพทั่วไปและเฉพาะทาง ปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว exotic pet รวมถึงกลุ่มสัตว์ฟันแทะ ตรวจสุขภาพทั่วไป และช็อปปิ้งสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง

 

มีงานดีขนาดนี้ไม่มาไม่ได้แล้ว เพราะมีทั้งกิจกรรมการแข่งขันมากมาย แถมยังมีสินค้าและบริการ โปรโมชั่นสุดพิเศษ!! มากกว่า 130 ร้านค้า อาทิ ผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ เวชภัณฑ์ อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงขน เสื้อผ้าและเครื่องประดับสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์พัฒนาทักษะ โรงแรมและที่พักที่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ คลินิกโรงพยาบาลสัตว์และอื่นๆ ที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงมากมาย ขอให้เหล่าคนรักสัตว์และน้องๆ สัตว์เลี้ยงเตรียมฟิตซ้อมเช็คความพร้อม แล้วมาเจอความสนุกสนานในงาน Pet Expo Championship 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 26 ส.ค. 2561 เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว