“สก๊อต” ชวน “กบ-แท่ง-มอส” เปิดมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 20 ปี!! พร้อมนำทีมไอดอลยุค 90 ย้อนวันวาน สนุกครบรส

 “สก๊อต” ชวน “กบ-แท่ง-มอส” เปิดมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 20 ปี!!

พร้อมนำทีมไอดอลยุค 90 ย้อนวันวาน สนุกครบรส

เรียกได้ว่าเป็นงานที่รวมความสุขสุดขีด มันส์หลุดโลก ซึ้งสุดใจ ย้อนวันวานในยุค 90’s ได้สนุกครบเครื่องครบรสมากที่สุดแห่งปี “สก๊อต รังนกแท้” ร่วมกับ “เอไทม์”จัดงาน SCOTCH FOREVER YOUNG Presents 90’s Flashback เอาใจวัย(เคย)โจ๋ที่สวยหล่อ ดูดี แบบ Forever Young ทั้ง 100 คู่ผู้โชคดี ให้ได้มาร่วมค้นหาความทรงจำยุค 90’s แบบเต็มอิ่ม ทั้งโยกทั้งแดนซ์สะบัดแบบนันสต็อปกับ 3 หนุ่ม กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ที่มารวมตัวจับไมค์เปิดมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ            20 ปี!! พร้อมร่วมย้อนวัยย้อนเวลาแห่งความทรงจำดีๆ กับเหล่าไอดอลยุค 90’s ที่ขนทัพยกขบวนรวมตัวกันมาเผยเคล็ดลับความ Forever Young นำทีมโดยเหล่าดีเจเอไทม์รุ่นใหญ่แต่ยังดูดีอย่าง ดีเจพี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล, ดีเจอ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์, ดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร, ดีเจอั๋น-ภูวนาท คุนผลิน, ดีเจเอก-กฤษณาวารินทร์, ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล ร่วมด้วยแก๊งพิธีกรรายการดัง ชาคริต แย้มนามอ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์, บัวชมพู ฟอร์ด นักแสดงดาวรุ่งยุค 90’s เต๋า-สมชายเข็มกลัด พร้อมด้วย นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์                    ณ อยุธยา และวีเจสาวสวยหน้าเด็กตลอดกาล วีเจจ๋า- ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่จูงมือมากับวีเจสาวสุดแซบ วีเจพิตต้า ณ พัทลุง มาร่วมพูดคุยอย่างสนุกสนาน ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้เห็นไอดอลยุค 90’s เกือบ 20 ชีวิตที่โด่งดังเป็นพลุแตก ชนิดที่ว่าอะไรก็ฉุดไม่อยู่ แถมยังดังมาถึงปัจจุบัน            มารวมตัวบนเวทีเดียวกัน!! เปิดงานมาก็เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มดังกึกก้องไปทั่ว เมื่อแก๊งพิธีกรรายการดัง ชาคริต, อ้น และ บัวชมพู ฟอร์ด ควงแขนจับมือกันมาเล่าเรื่องโก๊ะๆ ฮาๆ ในวันวาน แล้วโยนเวทีต่อให้คู่จิ้นในตำนาน เต๋าและนุ๊ก ที่บอกเลยว่าแม้จะผ่านไป 20 ปี กาลเวลาก็ทำอะไรทั้ง 2 คนไม่ได้ สวย – หล่อเกินเบอร์ เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย และเวทีก็กลับมาร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อ 2 วีเจสุดแซบ วีเจจ๋า และ วีเจพิตต้า ปรากฎตัวขึ้น ไม่ทิ้งลายความสวย เก่ง เซ็กซี่ ขี้เล่น แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ นาทีนี้ต้องหลีกทางให้บรรดาดีเจเอไทม์รุ่นใหญ่แต่หน้าเด็ก (ม๊าก) ดูดีแบบ Forever Young สุดอะไรสุด!! ทั้ง ดีเจพี่อ้อย, ดีเจอ้อม, ดีเจเป้, ดีเจอั๋น, ดีเจเอก และ ดีเจโบ พี่ใหญ่มาเองแบบนี้จะไม่ให้พูดเยอะเพราะเจ็บคอก็ไม่ได้! งานนี้คนดูเลยฟังไปฟินไปแบบสุขล้นๆ ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด ของ 3 หนุ่ม กบ – แท่ง – มอส กับการรวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 20 ปี!! งานนี้เวทีต้องลุกเป็นไฟ เพราะแค่เรียกน้ำย่อย ขาแดนซ์ก็ทั้งโยกทั้งเต้นกันจน           ข้อเข่าแทบพัง ในเพลง 3 หนุ่ม 3 มุม, ลงเอย ก่อนคนทั้งฮอลล์ต้องรีบคว้าทิชชู่มาซับน้ำตา เพราะ กบ แท่ง มอส จัดเต็ม ขนเพลงรักอกหักปาดน้ำตามาร้องรัวๆ ซึ่งเป็นเพลงที่เคยกรีดลึกลงหัวใจหนุ่มสาวยุค 90’s มานับต่อนับ ทั้งเพลงวันใสใส, ขีดเส้นใต้, ถูกอยู่แล้ว, ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ ฯลฯ โดย 3 หนุ่มยังได้ผลัดกันขึ้นมาโซโล่ โชว์น้ำเสียงเพราะๆ พร้อมเสน่ห์เหลือล้นที่แม้จะผ่านไปกี่ปีก็ยังหล่อเป๊ะปังเหมือนเดิม

3 หนุ่ม กบ แท่ง มอส เผยว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ให้พวกเราทั้ง 3 คนได้กลับมารวมตัวขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี แถมได้มีโอกาสมานั่งจับเข่าคุยร่วมย้อนเวลาไปกับความทรงจำในยุค 90’s สนุกมากเลยครับ ช่วงเวลานั้นนับเป็นอีกความทรงจำล้ำค่า วันนี้เลยได้นำโมเม้นท์ช่วงนั้นมาเล่าสู่กันฟังและงานนี้เป็นงานที่พิเศษสุดๆ จริงๆ ครับ ที่สก๊อต สามารถรวมตัวเหล่าไอดอลคนดังในยุคนั้นให้มาเจอกันได้ในวันนี้ ส่วนที่ใครๆ ทักว่าทำไมผ่านไป 20 ปี ยังเป๊ะ จริงๆ เคล็ดลับอยู่ที่การดูแลตัวเองครับ ทั้งเรื่องการเลือกทานอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ รวมไปถึงการออกกำลังกาย และการพักผ่อนให้เพียงพอ แค่นี้ก็มีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกได้แล้วครับ”