เคแบงก์ ลุยกิจกรรม Real-Time Marketing สด ใหม่ พลัสทุกความมันของบอลโลก รัสเซีย 2018

เคแบงก์ ลุยกิจกรรม Real-Time Marketing สด ใหม่ พลัสทุกความมันของบอลโลก รัสเซีย 2018

ธนาคารกสิกรไทย ต่อยอดการเป็นแบงก์เดียวที่ได้เป็นผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกรัสเซีย 2018 พลัสทุกความมันของมหกรรมกีฬาระดับโลก จัดหนักแคมเปญการตลาดแบบ “Real-Time” เต็มรูปแบบตลอดทั้งเดือน ด้วยคอนเซปต์ “KBank ใจดีให้คนไทยได้สนุกไปกับบอลโลก” เพิ่มดีกรีความมันกับทุกช็อตสนั่นโลกกับการปล่อยของเป็นภาพยนตร์โฆษณาแบบ Real-Time ครั้งแรกของการทำหนังโฆษณาเกาะติดสีสันความสนุกของบอลแบบแมทช์ต่อแมทช์ 25 เรื่องติดต่อกันทุกวัน พร้อมเปิดสนามเชียร์บอลขนาดยักษ์ใจกลางเมือง “Virtual Stadium” ที่เซ็นทรัล เวิล์ด และเซ็นทรัล เฟสติวัล แถมจัดหนักด้วยแคมเปญโปรโมชั่นลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่า 6 ล้านบาท

 

พัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ธนาคารกสิกรไทย เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก รัสเซีย 2018 ทั้ง 64 แมทช์ฟรีผ่านทรูวิชั่นส์  ถือเป็นครั้งแรกของธนาคารที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับมหกรรมกีฬาระดับโลกเช่นนี้ นอกจากนี้ ฟุตบอล ยังเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มทางการตลาดที่ธนาคารให้ความสำคัญ เพราะเป็นกีฬาที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภคได้มากที่สุด และสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี โดยธนาคารได้จัดกิจกรรมการตลาดแบบ ‘Real-Time’ เป็นครั้งแรกตลอดการแข่งขัน ดูสด เชียร์มันสะใจ ให้คอบอลชาวไทยรวมพลัง “พลัส” พลังเชียร์ข้ามโลกให้ดังกระหึ่ม โดยทำทั้งในรูปแบบคอนเท้นต์ อีเว้นต์ และโปรโมชั่น ซึ่งธนาคารได้ร่วมมือกับพันธมิตรในธุรกิจต่างๆ เพื่อจะร่วมกันทำให้ทุกกิจกรรมสร้างความสุขสนุกและความประทับใจให้กับคนไทยทุกคน

 

ทั้งนี้ ศูนย์วิจัยกสิกรไทย ประเมินไว้ว่า การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ น่าจะมีผู้รับชมในไทยประมาณ 10.96 ล้านคน คึกคักกว่าครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัจจัยหนุน อาทิ การถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวีดิจิทัลทั้งช่องทรูฟอร์ยู อมรินทร์ทีวี และททบ. 5 ทั้ง 64 นัด มีช่วงระยะเวลาของการแข่งขันที่เอื้อต่อการรับชมของคนไทย และทีมที่เข้าแข่งในศึกบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซียมีฐานแฟนบอลไทยจำนวนมาก เช่น อังกฤษ เยอรมัน บราซิล และอาร์เจนตินา เป็นต้น

 

พลัสทุกแมทช์ พลัสทุกความมัน #แพ้ก็พลัสชนะก็พลัส กับ “KBank ใจดีให้คนไทยได้สนุกไปกับบอลโลก”

 

สื่อโฆษณา

  • ภาพยนตร์โฆษณาแบบ Real-Time เรียกกระแสฮือฮายอดไลค์ & คอมเม้นต์บนโลกโซเชียลด้วยมุกสด มุกเด็ด ที่ถูกใจคอบอล อัพเดทกันแมทช์ต่อแมทช์ วันต่อวัน สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาออกมาให้ชมกันสดๆ ติดต่อกันทุกวัน ทั้งหมด 25 เรื่อง
  • พบกับสีสันความสนุกของบอลโลกที่ตกแต่งเอาใจคอบอลโดยเฉพาะ ในสาขาธนาคารกสิกรไทย 19 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่
  • ติดตามความสนุกครบทุกแมทช์ของ #ทีมดูสด #แพ้ก็พลัสชนะก็พลัส บน KBank Live ทั้ง Facebook และ Twitter
  • รับฟรี Booklet ฉบับพิเศษ “WORLD CUP RUSSIA 2018 GUIDE BOOK รวบรวมข้อมูลทีมที่ร่วมการแข่งขัน นักเตะดาวเด่นของแต่ละทีม ตารางการแข่งขัน และจดสกอร์ผลบอล

 

อีเว้นต์

Virtual Stadium” สนามเชียร์บอลเสมือนจริงขนาดยักษ์ที่ยกมาไว้ใจกลางเมืองที่เซ็นทรัล เวิล์ด และเซ็นทรัล       เฟสติวัล เชียงใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “เพื่อนซี้พลัสกันเชียร์”  ปรากฎการณ์ของพื้นที่ส่งพลังเชียร์ให้ทีมโปรด ดูสด เชียร์มันสะใจ กับแมทช์ถ่ายทอดสดบอลโลก 4 แมทช์นัดหยุดโลก เข้าชมฟรี ครบทุกความมันส์ของการเชียร์บอล ทั้งลีลาการพากย์ และวิเคราะห์บอลจากกูรู และเซเลบคอบอลชื่อดัง พร้อมด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ต เกม อาหาร เครื่องดื่ม ของที่ระลึก และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย

 

โปรโมชั่น

  • ใช้จ่ายผ่าน K PLUS บัตรเครดิต และบัตรเดบิตกสิกรไทยทุกประเภท ผ่านแคมเปญ“เชียร์สนุก ลุ้นสนั่น ยิ่งปิ๊บ ยิ่งรูด ชิงรางวัลใหญ่ทองคำ 1 ล้านบาท” รวมรางวัลมูลค่า 6 ล้านบาท
  • เปิดบัญชีออมทรัพย์พร้อมสมัครแอปพลิเคชัน K PLUS และ K PLUS SHOP ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา รับฟรีกระเป๋าคาดเอว #แพ้ก็พลัสชนะก็พลัส (จำกัดคนละ 1 ชิ้น)
  • ลุ้นนั่ง GRAB Taxi ที่ตกแต่งทั้งคันด้วยสีสันเทศกาลบอลโลก จ่ายด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตกสิกรไทย รับส่วนลดพิเศษมูลค่า 100 บาท

 

ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.kasikornbank.com/th/promotion/Pages/cheerball2018.aspx

Print