ญาญ่า นำทีมสาวฮอตร่วมเปิดงาน Wedding Fair 2018 By NEO

 

ญาญ่า นำทีมสาวฮอตร่วมเปิดงาน Wedding Fair 2018 By NEO อลังการงานวิวาห์ในฝัน Happiness Brides

เริ่มแล้ว งาน Wedding Fair 2018 By NEO ปีที่ 26 ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง ภายใต้ธีม Happiness Brides ดึง ญาญ่า อุรัสยา  โชว์ชุดเจ้าสาว ถ่ายทอดงานวิวาห์ในฝันของคุณ  7 – 10 มิถุนายนนี้  ณ  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2561 ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  นางเปรมพร สายแสงจันทร์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็น.ซี.ซี.แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดงาน Wedding Fair 2018 By NEO ปีที่ 26  ภายใต้ธีม Happiness Brides ระหว่างวันที่  7 – 10 มิถุนายนนี้  ณ  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานแสดงสินค้าและบริการงานวิวาห์ครบวงจรที่ใหญ่สุดในประเทศไทย โดยมี นางเอกสาวสุดฮอตของเมืองไทย ญาญ่า อุรัสยา มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์ในฝันของสาวๆ ในธีม         The Memory Of Dream Day พร้อมนางแบบชื่อดัง น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์, ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ และ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่มาโชว์ 4 พาร์ท คือ Princess Wedding, Secret Garden, Ocean Love และ Truly Modern  จาก 10 แบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย ในดีไซด์สุดเก๋ไม่ซ้ำใคร  พร้อมเครื่องประดับเพชรสุดเลอค่าจาก Kayve Bangkok และ Epiphany Jewelry มาให้สาวๆ  ได้ดูเป็นทางเลือก นอกจากนี้ยังมีนักร้องเสียงดี ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ และไบรท์ วิชเวช มาขับร้องเพลงประกอบการเดินแฟชั่นโชว์ในวันเปิดงานอีกด้วย
นางเปรมพร กล่าวว่า งาน Wedding Fair 2018 By NEO ปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 26 แล้ว โดยจากนี้ไปนีโอต้องเดินหน้าพัฒนาตัวเองต่อไป เพื่อครองความเป็นผู้นำในการจัดงานแสดงสินค้าและบริการด้านงานวิวาห์ที่ครบวงจรและยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งงานครั้งนี้ นีโอได้ทุ่มงบประมาณกว่า 15 ล้านบาท ในการจัดงาน และดึงดาราสาว ญาญ่า อุรัสยา มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงาน โดยจะสลัดลุคเจ้าหญิง มาสวมชุดเจ้าสาวในลุคที่หลายคนยังไม่เคยเห็น ซึ่งเป็นชุดดีไซน์เรียบหรูใส่ได้สองแบบคือ ชุดยาว และชุดสั้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความชื่นชอบโบว์ของผู้หญิง
สำหรับภายในงาน Wedding Fair 2018 By Neo เต็มไปด้วยของดี ๆ มากมาย พิเศษสุด ส่วนลดจากโรงแรมห้องจัดเลี้ยงชั้นนำ, การ์ด ของชำร่วย, ชุดแต่งงาน, แหวนแต่งงาน และเครื่องประดับเพชร, เวดดิ้งแพลนเนอร์, สตูดิโอถ่ายภาพ, สถานที่ฮันนีมูนสุดโรแมนติก และสินค้าบริการต่างๆ พร้อมโปรโมชั่นเด็ด  ๆ  เพียบ  เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบทุกๆ 5,000 บาท รับคูปองชิงรางวัล 1 ใบ เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน จากผู้ประกอบการมืออาชีพกว่า 100 ราย  อาทิ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ จองแพ็คเกจภายในงานเวดดิ้งแฟร์ รับทันทีเครดิตเงินคืน 60,000 บาท, Chatrium Hotel Riverside Bangkok แพ็คเกจจัดเลี้ยง  ค็อกเทล เริ่มต้นที่ 1,299 บาท / ท่าน อีกทั้งยังมีกิจกรรมดีๆ  เช่น ข้าวกล่องแทนใจ ให้สาว ๆ มาฝึกฝีมือแม่ช้อยนางรำ หัดทำอาหารกล่องมัดใจคุณสามี, ถักร้อย สร้อยรัก ทำสร้อยข้อมือเก๋ๆ ที่ออกแบบได้ด้วยตัวเอง จะร้อยเติมชื่อเราหรือชื่อว่าที่เจ้าบ่าวก็ได้ และ Wrist Corsage ข้อมือดอกไม้น่ารักๆ ไว้สำหรับตัวเองหรือเพื่อนเจ้าสาว
งาน Wedding Fair 2018 By NEO งานแสดงสินค้าและบริการงานวิวาห์ครบวงจร งานเดียวที่จะเนรมิต    ให้คุณเป็นเจ้าสาวที่มีความสุขที่สุด จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 10 มิถุนายน 2561 เวลา 11.00 – 21.00 น.                ณ ห้องเพลนารี 1 – 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaiweddingfair.com หรือ www.facebook.com/Weddingfairbyneo