Thaitrade.com เชิญผู้ประกอบการร่วมงาน E-Commerce Big Bang 7 มิถุนายนนี้

Thaitrade.com เชิญผู้ประกอบการร่วมงาน E-Commerce Big Bang 7 มิถุนายนนี้ 

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เตรียมเปิดตัวเว็บไซต์ Thaitrade.com โฉมใหม่ในงาน “E-Commerce Big Bang” พร้อมกิจกรรมในงาน อาทิ กิจกรรมเสวนาโดยสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ และการออกคูหาจากพันธมิตรด้าน e-Commerce อีกมากมาย ในวันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ.2561 เวลา 9.00 – 16.30 น. ณ ห้องประชุมบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญผู้ประกอบการเข้าร่วมงาน
“E-Commerce Big Bang” โดยมีกิจกรรมหลักคือการเปิดตัวเว็บไซต์ Thaitrade.com โฉมใหม่
ที่กระทรวงฯ เตรียมผลักดันให้เป็นศูนย์กลางการค้าออนไลน์ของประเทศ (National E-Marketplace Platform) เพื่อรองรับการซื้อขายทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศอย่างครบวงจร และเตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์มสำหรับการซื้อขายภายในประเทศภายใต้ชื่อ Thaitrade Shop ซึ่งจะรองรับการชำระเงินใหม่ๆ อีกทั้งยังรองรับการขนส่งภายในประเทศครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจากนี้ Thaitrade Shop ยังตรียมเปิดให้ e-Marketplace ไทยอื่นๆ มาเชื่อมต่อเพื่อส่งข้อมูลสินค้ามาเสนอขายบนเว็บไซต์ได้อีกด้วย

ภายในงาน ยังมีกิจกรรมเสวนาด้าน E-Commerce จากวิทยากรทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ จากสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (New Economy Academy) ในหัวข้อ “ทิศทาง e-Commerce ไทยสู่ตลาดโลก” “การเพิ่มช่องทางการขายสินค้าไทยโดย Platform เด็ดระดับโลก” และ “Success stories: ขายออนไลน์อย่างไรให้สำเร็จ” รวมไปถึงการออกคูหานิทรรศการความสำเร็จของผู้ประกอบการไทยที่เป็นสมาชิกผู้ขายของ Thaitrade.com พร้อมเจ้าหน้าที่ Thaitrade.com ที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านการให้บริการแก่ผู้ประกอบการภายในงาน นอกจากนี้ยังมีคูหาจากพันธมิตรด้าน e-Commerce กว่า 20 บริษัทเข้าร่วมด้วย สำหรับผู้ประกอบการและสมาชิกของเว็บไซต์ Thaitrade.com ที่สนใจจะเข้าร่วมงาน E-Commerce Big Bang สามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งได้ที่ https://goo.gl/CPBDCS และติดต่อสอบถามที่เบอร์ 1169