อานตี้ แอนส์ ฉลองครบรอบ 20 ปี จัดงาน “Auntie Anne’s 20th ANNIVERSARY LIVE YOUNG” เทียบเชิญ 2 ออเจ้า ออ ไอซ์ ศรัณยู และ ออ แอร์ ภัณฑิลา ร่วมเฉลิมฉลองกันอย่างเต็มอิ่มในรูปแบบ “Young ไงก็ Fun”

 

อานตี้ แอนส์ ฉลองครบรอบ 20 ปี จัดงาน “Auntie Anne’s 20th ANNIVERSARY LIVE YOUNG”

เทียบเชิญ 2 ออเจ้า ออ ไอซ์ ศรัณยู  และ ออ แอร์ ภัณฑิลา

ร่วมเฉลิมฉลองกันอย่างเต็มอิ่มในรูปแบบ  “Young ไงก็ Fun”

อานตี้ แอนส์ ผู้นำตลาดซอฟท์เพรทเซลในประเทศไทย บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด  (ซีอาร์จี) จัดงาน “Auntie Anne’s 20th ANNIVERSARY LIVE YOUNG” เฉลิมฉลองในโอกาสที่ อานตี้ แอนส์ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 อย่างยิ่งใหญ่ ณ ลานอีเดน  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เอาใจแฟนคลับด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่มหล่อ รอยยิ้มสดใส น้ำเสียงคุณภาพ ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช กับบทเพลงพิเศษที่นำมามอบความสุข และความสนุกสนานให้กับการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ของอานตี้ แอนส์ โดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ยังได้พบกับ ออเจ้าสาวร่างเล็กสวยเซ็กซี่ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น พร้อมด้วยสองสาวเซเลบริตี้คนดัง จุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และ ปอนด์ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา แฟนคลับ อานตี้ แอนส์ ตัวจริง มาร่วมแบ่งปันความสุข บอกเล่าความประทับใจที่มีต่อ อานตี้ แอนส์

 

นายณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ได้กล่าวถึง ไฮไลท์การจัดงานเฉลิมฉลองการครบรอบ 20 ปี ของอานตี้ แอนส์ ในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นขอกล่าวถึงจุดเริ่มต้นของขนม   เพรทเซลสุดอร่อย อานตี้ แอนส์ ว่ามีความเป็นมาอย่างไรก่อนนะครับ ขนมเพรทเซลนั้น เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 610 ในประเทศอิตาลี โดยบาทหลวงที่อยากให้รางวัลแก่เด็กๆ ที่ขยันเรียนและสวดมนต์ จึงทำขนมโดยการปั้นแป้งออกมาเป็นแท่งยาวๆ แล้วนำมาขดเป็นรูปไขว้กัน คล้ายกับลักษณะของแขนที่ไขว้กันเวลาสวดมนต์ นับจากนั้นเพรทเซลก็ได้รับความนิยมไปทั่วทวีปยุโรปและสหรัฐอเมริกา จากร้านเล็กๆ ของ Mrs. Anne Beiler (แอนส์ ไบเลอร์) ในเมืองแลงแคสเตอร์ (Lancaster) มลรัฐเพนซิลวาเนีย ที่พิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบจากธรรมชาติและกระบวนทำที่ตั้งใจให้กับทุกท่าน พร้อมวิธีทำเพรทเซลที่ให้ลูกค้าเห็นทุกขั้นตอน ตั้งแต่ผสมแป้ง นวดแป้งด้วยมือทีละชิ้น จนถึงการอบให้หอมกรุ่น  และสำหรับ อานตี้ แอนส์ ประเทศไทยนั้น เริ่มมีครั้งแรกในปี พ.ศ.2541 ที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว จวบจนทุกวันนี้ อานตี้ แอนส์ ประเทศไทย มีจำนวนสาขาถึง 151  สาขา โดยในโอกาสครบรอบ 20 ปีนี้ อานตี้ แอนส์ มากับกลยุทธ์ใหม่ในการเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ด้วยการออกเมนูใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล้วนได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในกลุ่มไลท์มีล เราจึงได้จัดทำแผนต่อเนื่อง โดยเน้นการสื่อให้ผู้บริโภคเห็นถึงความหลากหลาย และขั้นตอนการทำเพรทเซลทุกชิ้นด้วยความพิถีพิถัน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ จนนำมาอบเป็นเพรทเซลสีเหลืองทอง อบร้อน กรอบนอก นุ่มใน ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกับทุกเมนู พร้อมรับประกันความสดใหม่ภายใน 30 นาที ความอร่อยของขนมเพรทเซทนั้น เป็นความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนแน่นอน”

 

สำหรับไฮไลท์ของงาน Auntie Anne’s 20th ANNIVERSARY LIVE YOUNG” ในครั้งนี้ เราเฉลิมฉลองด้วย  “ความอร่อยที่เติมเต็มทุกช่วงเวลาให้สมบูรณ์แบบ” ภายใต้รูปแบบ “Young ไงก็ Fun”  Fun กันให้สุดกับความสุขสุดเซอร์ไพรส์ด้วยเมนูความอร่อยสุดพิเศษ ที่นำมาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลิ้มลอง และสัมผัสได้ถึงความ Fresh Fin Fun นอกจากนี้ เรายังเอาใจแฟนคลับและลูกค้าคนสำคัญของเราด้วย มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ซึ่งขณะนี้มีผลงานเพลงประกอบละครที่โด่งดังไปทั่วประเทศ อีกทั้งยังเป็นศิลปินนักร้องเสียงคุณภาพ รวมทั้ง คุณแอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น พิธีกร

 

ในงาน ที่มีความสวยสดใส Big Fan ของอานตี้ แอนส์ และยังเป็นวัยที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของอานตี้ แอนส์อีกด้วย ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เราได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษมากมายให้กับลูกค้าคนพิเศษที่มาร่วมงานในวันนี้ อาทิ Birthday Surprise Gift สำหรับลูกค้าที่เกิดในเดือนเมษายน, Gift Voucher จากอานตี้ แอนส์ รวมมูลค่า 400,000 บาท และสำหรับ Big Fan แฟนคลับตัวจริงเสียงจริงจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ iPhone X มูลค่า 46,500 บาท จำนวน 1 รางวัล และส่งท้ายด้วยช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ด้วย Auntie Anne’s Birthday Cake เป็นคัพเค้กครีมเลมอน 100 ชิ้น ตกแต่งด้วยเพรทเซลกรอบ ที่นำมามอบให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานทุกท่านได้มีความสุขกับงานเลี้ยงครบรอบ 20 ปีในวันนี้

ด้าน ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ศิลปินหนุ่มหล่อ รอยยิ้มสดใส เสียงคุณภาพ ก็ได้กล่าวอวยพรให้กับแบรนด์ อานตี้ แอนส์ ว่า “ต้องขอบอกก่อนเลยนะครับว่า ผมก็เป็น Big fan ของ  อานตี้ แอนส์ มาตลอด 20 ปี เช่นกัน จำได้เลยว่าตอนเด็กๆ ครั้งแรกที่ผมได้ชิมนั้น ในความประทับใจแรกคือ เรื่องกลิ่นก่อนเลย เชื่อว่าทุกท่านก็คงรู้สึกเหมือนผม เพราะเมื่อเดินไปที่ร้านอานตี้ แอนส์  สิ่งแรกที่สัมผัสได้ คือ “กลิ่น” เพราะเราจะสะดุดกับกลิ่นหอมยั่วยวนเรียกน้ำย่อยของอานตี้ แอนส์ ตั้งแต่ยังไม่ถึงร้าน และพอได้เห็นวิธีการปั้น การอบ กันแบบสดๆ ก็ยิ่งทำให้ท้องเราร้องกันเข้าไปอีก แล้วเมื่อเราได้ชิมแล้ว ต้องบอกว่าฟินมากๆ มันสัมผัสได้ถึงความกรอบนอก นุ่มใน หอมกรุ่นในปากเมื่อยามเคี้ยว อย่างไม่มีเจ้าใดเหมือนจริงๆครับ  จนทำให้ผมตกหลุมรักจนถึงทุกวันนี้ เรียกว่าเดินมาได้กลิ่น ต้องแวะซื้อกินทุกครั้ง และอยากลองชิมเมนูใหม่ๆ ที่ออกมาอยู่ตลอด ซึ่งผมก็ชอบทุกเมนูเลยครับ และในโอกาสครบรอบ 20 ปี ของอานตี้ แอนส์ ประเทศไทยครั้งนี้ ผมขอให้อานตี้ แอนส์ ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นไปอีกเรื่อยๆ และสร้างความสุข ความอร่อย และบริการด้วยรอยยิ้มที่ประทับใจให้กับพวกเรา แบบนี้ตลอดไปนะครับ”

 

สำหรับสาว แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น สาวร่างเล็กสวยเซ็กซี่ ก็ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับเกียรติมาเป็นพิธีกร และร่วมเฉลิมฉลองให้กับอานตี้ แอนส์ ครบรอบ 20 ปี ว่า “แอร์ เป็นคนที่ชอบทานขนมประเภทเบเกอรี่มากกกกก… และเป็นแฟนคลับตัวจริงของอานตี้ แอนส์ มานานแล้วค่ะ ชอบที่สุดก็เป็นเพรทเซล ออริจินัล เพราะว่าชอบที่ตัวแป้งนุ่มๆ หอม อร่อย ยิ่งได้ทานคู่กับเครื่องดื่มเลมอนเนดด้วยแล้ว มันอร่อย สดชื่น ลงตัวแบบสุดๆ ยิ่งที่ผ่านมา อานตี้ แอนส์ เค้าขยันออกเมนูใหม่ๆ มายั่วให้เราต้องคอยแวะชิมอยู่เรื่อยๆ แอร์เลยต้องติดตามอยู่ตลอดเลยค่ะ ว่าจะมีอะไรอร่อยๆมาให้เราได้ชิมอีกบ้าง และสำหรับในปีที่อานตี้ แอนส์ ได้ส่งมอบความสุขให้ลูกค้ามายาวนานถึง 20 ปีแล้ว แอร์ขอให้อานตี้ แอนส์ มีกิจการรุ่งเรือง ออกเมนูใหม่ๆ มาให้เราได้ทานกัน และส่งมอบความสุขความอร่อยแบบนี้ต่อไปนานๆเลยนะคะ”

 

อานตี้ แอนส์ ก้าวสู่ปีที่ 20 กับ ความอร่อยที่เติมเต็มทุกช่วงเวลาให้สมบูรณ์แบบ

ด้วยเมนูความอร่อยใหม่ๆ อีกมากมาย และการบริการด้วยหัวใจตลอดไป