บ้านเก่า VS บ้านใหม่ บ้านแบบไหนตรงใจคุณ นิตยสาร my home ฉบับเดือนพฤษภาคม 2561

เพราะบ้านเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูง จึงทำให้การซื้อแต่ละครั้งถือเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ของใครหลายๆคน my home ฉบับนี้จึงพาคุณมาร่วมหาคำตอบว่าบ้านแบบไหนที่ตรงใจและตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคุณ พร้อมเรื่องราวที่น่าสนใจภายในเล่มอีกมากมาย อาทิ

 

  • My home

Lay your heart, Chill your soul วางจิตปล่อยใจที่ไร่เอกเขนก : my home แนะนำสถานที่พักผ่อนสุดชิค บรรยากาศดีเคล้ากลิ่นไอธรรมชาติ ณ ไร่เอกเขนก อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ โดยภายในไร่แบ่งพื้นที่เป็น 3 ส่วน ที่เชื่อมต่อกัน ส่วนแรกคือ โซนธรรมดา พื้นที่ของร้านกาแฟ ตัวอาคารเป็นบ้านดินสีครามช่วยทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย ส่วนถัดมาคือ โซนธรรมชาติ พื้นที่แปลงผักออร์แกนิกนานาชนิดให้คุณได้เลือกสรร และด้านในสุดคือ โซนธรรมะ พื้นที่สำหรับคนที่ต้องการความสงบทั้งทางกายและทางใจ

  • My story

บ้านเก่า บ้านใหม่ แบบไหนตรงใจคุณ : ในการซื้อบ้านแต่ละครั้งถือว่าเป็นการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ของใครหลายๆคน จึงต้องใส่ใจ รอบคอบ และใช้เวลาในการเลือกให้เหมาะสม สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลว่าควรจะเลือกซื้อบ้านแบบไหน ระหว่างบ้านเก่าแล้วปรับปรุงซ่อมแซมใหม่ กับการเลือกซื้อบ้านสร้างใหม่ my home ฉบับนี้จะพาคุณมาร่วมหาคำตอบว่าบ้านแบบไหนที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคุณมากกว่า

  • My handy

Open Shelves ชั้นวางของในครัว : แจกไอเดียสำหรับคนที่มีพื้นที่จำกัด โดยเฉพาะพื้นที่ภายในห้องครัว ซึ่งถือว่าเป็นห้องที่มีของใช้มากมาย ทั้งอุปกรณ์เครื่องครัว จาน-ชาม และเครื่องปรุงต่างๆ กับไอเดียการทำชั้นวางของขนาดเล็กสำหรับวางของใช้ภายในครัวให้เป็นระเบียบ แถมเก็บของได้เยอะจุใจ

 

สามารถติดตามความพิเศษทั้งหมดนี้ได้ในนิตยสาร my home ฉบับเดือนพฤษภาคม 2561 

หรือทาง www.baanlaesuan.com/myhomemag และ Facebook : myhomefc