แบงค็อก คอมิค คอน และ ไทยแลนด์ คอมิค คอน 2018

แบงค็อก คอมิค คอน และ ไทยแลนด์ คอมิค คอน 2018

เตรียมพบกับงานคอมิค คอน ระดับประเทศ “แบงค็อก คอมิค คอน และ ไทยแลนด์ คอมิค คอน 2018” งานมหกรรมป๊อบ คัลเจอร์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยฮีโร่ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ภายใต้ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ผู้จัดงาน แบ็งค็อก คอมิค คอน ผู้นำด้านคอนเทนต์ฮอลลีวูด และฮอบบี้ พลัส ผู้นำทางด้านคอนเทนต์ญี่ปุ่น เมื่อทั้งสองรวมกันผนึกกำลังกันได้รวมเอาความแข็งแกร่งเพื่อสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของวงการคอมิค คอน ในประเทศไทย

พบกับการผสมผสานกันแบบ East Meets West กับการรวมสุดยอดอีเว้นท์ ป็อปคัลเจอร์จากฝั่งฮอลลีวู้ดแห่งโลกตะวันตก และงานป็อปคัลเจอร์ระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียวกัน ในงานจะมีการเชิญดาราดังจากฮอลลีวูด และกลุ่มไอดอลขวัญใจจากประเทศญี่ปุ่นมาให้แฟนๆ ได้พบปะอย่างใกล้ชิดในงานนี้ รวมทั้งโชว์จากการ์ตูนคาแรกเตอร์แบบจัดเต็มตลอด 3 วัน นอกจากนี้ยังมีการประกวดคอสเพลย์สุดยิ่งใหญ่ การแข่งเกม และการจัดแสดงของสะสมและฟิกเกอร์ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นต่างๆ จะนำมาให้ได้ ช้อปและชมกัน พิเศษสุดๆ เฉพาะงานนี้ ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย สามารถมาร่วมสนุกกันได้ทั้งครอบครัว นับเป็นงานสำหรับคอบันเทิงที่ยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนไม่ควรพลาด

ไฮไลค์ในงาน อาทิ
– พบกับสาวๆ BNK48 กันนะ
– JKT48 จากประเทศอินโดนีเซียที่เป็นวงน้องสาวต่างประเทศลำดับแรกของ AKB48 ก็มาด้วย! อาทิ Ni Made Ayu Vania Aurelli, Nadila Cindy Wantari, Rona Anggreani, Fransisca Saraswati Puspa Dewi, Cindy Yuvia, Shani Indira Natio
– NGT48 ไอดอลวงน้องสาวในญี่ปุ่นลำดับที่ 4 ของ AKB48 อาทิ AINA KUSAKABE, ANJU SATO, MIHARU NARA, FUKA MURAKUMO, MAHO YAMAGUCHI, NOE YAMADA
– ไอดอลกรุ๊ปที่ผนวกคอนเซป “Akihabara” และ “Shibuya” ในชื่อ Akishibu project เมื่อปี 2014 และเคยฝากผลงานไว้ที่เวที ZEPP Tokyo
– ไอดอลกรุ๊ปที่เป็น “ตุ๊กตาแสนน่ารัก” ของคุณ “LovelyDoll” ที่มากับบทเพลงสนุกๆ และโชว์สุดประทับใจที่ติดอันดับ top chart ของ Oricon มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง Yoakemae, Nijigasasu และ Hikari no Symphony
– Manekikecak ประกอบด้วย Miyuu Nakagawa, Chiai Fujikawa, Rin Miyauchi, Reona Matsushita และ Mio Fukase กรุ๊ปไอดอลที่ได้รับการยกย่องเรื่องความสามารถในการร้องเพลงและการแสดงซึ่งการันตีรางวัลมาแล้ว เช่น Idol Gakkyoku Taisho 2016
– 5 สาว Papi Rosier จาก Tokyo Idol Festival 2018
– ไอดอลสาว Task Have Fun จาก Tokyo Idol Festival 2018
– มาถ่ายรูป และพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับ Kelly Hu นักแสดงฮอลลีวูดมากความสามารถจากหนังดัง และทีวีซีรี่ย์มากมายไม่ว่าจะเป็น The Scorpion King, X-Men 2, The Tournament, The Vampire Diaries และ Arrow ฯลฯ
– พบกับศิลปินมืออาชีพ 天神英貴 Hidetaka Tenjin ที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมการ์ตูนอินเมะ และโมเดลพลาสติกในประเทศญี่ปุ่น
– Mr. Sebastian Chance : International Guest Cosplay คนแรก Sebastian Chance ที่จะบินตรงจากอเมริกาเพื่อที่จะมาพบแฟนๆชาวไทย
– Astarohime Koyu cosplayer สาวสวยจากประเทศรัสเซียที่มีประสบการณ์ในการคอสเพลย์มาเป็นสิบปี เธอเป็นที่รู้จักดีในชุดของเจ้าหญิงต่างๆ ที่ประณีตและสวยงาม รวมทั้งการคอสเพลย์เป็นตัวคาแรคเตอร์ผู้ชาย
– Calssara คอสเพลยเยอร์สาวจากเยอรมัน เข้าสู่วงการ cosplay ตั้งแต่ปี 2004 และผ่านเวที World Cosplay Summit (WSC) ปี 2009 และ 2011
– สาวน้อยขนมหวานผู้หลงใหลความหวานจนโลกต้องหันมามอง ในแบบฉบับอาแมร์ดูซ Maiden Closet by Amerdouce งานแรกที่คุณจะได้พบสินค้าอย่างเต็มรูปแบบ
– – KP COMIC ขอเชิญทุกท่านพบกับ Dorara มังงะโดย อาจารย์ Tawata Shinta ได้ที่บูธของ KP COMIC! โดยจะมีการโชว์ผลงานเรื่อง Dorara รวมถึง ต้นฉบับตัวจริงมาให้ทุกท่านได้ชม
– ช้อปสินค้าราคาพิเศษจาก Yumeya ไม่ว่าจะเป็น GUNPLA, action figure และซีดีนำเข้าจากต่างประเทศ
– iflix บริการดูซีรีส์ หนัง และอนิเมะออนไลน์แบบจัดเต็ม พร้อมร่วมกิจกรรมและรับของรางวัลมากมายได้ที่งาน
– สินค้าหลากหลายจากค่าย Hasbro ได้ที่บูธ Hobby Games
– สินค้าโมเดล ฟิกเกอร์ จากแบรนด์ TAMASHII NATION ที่เป็น Character ยอดฮิต จากภาพยนตร์และการ์ตูนชื่อดังอย่าง Marvel, One piece, Dragon Ball และ Saint Seiya นอกจากนี้ ภายในบูธยังมีเปิดให้ Pre-Order สินค้าในราคาสุดพิเศษให้แฟนๆได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร แถมบัตรเข้างานมีค่าท่านสามารถนำมาเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าได้มูลค่า 200 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) พบกับสินค้าและโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมายได้ที่บูธ Tamashii Nation
– บริษัท มารุโคเมะ ประเทศไทย จำกัด / Marukome Thailand ผู้ผลิตมิโซะอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่นอัดแน่นทั้งผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่ม โปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย
ฯลฯ

หมายเหตุ:
วันที่ 27 เมษายน
*BNK48: เป็นการ Collaboration กับ NGT48 เท่านั้น
และวันที่ 28 เมษายน
*BNK48: เป็นการ Collaboration กับ JKT48 เท่านั้น

ซื้อบัตรได้ที่ : https://goo.gl/8DVLRR

#BangkokComicCon #ThailandComicCon