เอส เอฟ และ มงคลเมเจอร์ เปิดรอบพิเศษ “7 Days in Entebbe เที่ยวบินนรกเอนเทบเบ้ Ranger Preview” รวมพลหน่วยจู่โจมไทย! ตบเท้าเข้าร่วมงานมากเป็นปรากฏการณ์

เอส เอฟ และ มงคลเมเจอร์ เปิดรอบพิเศษ

“7 Days in Entebbe เที่ยวบินนรกเอนเทบเบ้ Ranger Preview”

รวมพลหน่วยจู่โจมไทย! ตบเท้าเข้าร่วมงานมากเป็นปรากฏการณ์

             โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดโรงจัดรอบพิเศษรวมพลหน่วยระห่ำกับภาพยนตร์เดือดเข้มข้น “7 Days in Entebbe เที่ยวบินนรกเอนเทบเบ้ Ranger Preview” ซึ่งในรอบพิเศษวันนี้ ก่อนที่นำพาแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เข้าร่วมชมภาพยนตร์เรื่องนี้  ก็ได้มีการเปิดเวที ทอล์กเจาะลึก “7 Days in Entebbe เที่ยวบินนรกเอนเทบเบ้”  ภายในโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า โดยงานนี้มีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมพูดคุยนำโดย  ผู้พันต๊อด “พันเอก วินธัย สุวารี” (โฆษกกองทัพบก), “หัวหน้าส่วนปฏิบัติการ” กองพันปฎิบัติการพิเศษ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ และ “วารินทร์ สัจเดว” ผู้ประกาศข่าวฝ่ายต่างประเทศช่อง TNN24 มาร่วมพูดคุยเจาะลึกถึงความเข้มข้นของปฏิบัติการและให้ความรู้ถึงที่มาที่ไปของเหตุการณ์แห่งหน้าประวัติศาสตร์ครั้งนี้

โดยบรรยากาศภายในโรงภาพยนตร์นอกจากจะมีสื่อมวลชนหลากหลายแขนงแล้ว ยังได้รับเกียรติจากหน่วยงานต่างๆ อย่าง “ศูนย์ต่อต้านการก่อการร้าย (อรินทราช 26), ศูนย์สงครามพิเศษลพบุรี และ กองพันปฏิบัติการพิเศษ” ยกพลมาร่วมฟังกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์สำหรับการจัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษในประเทศไทยเลยทีเดียว

หลังการเสวนา ได้มีการถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก โดยได้รับเกียรติจาก คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ –ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมทั้งแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมเสนา ผู้พันต๊อดพันเอก วินธัย สุวารี” และ “วารินทร์ สัจเดว” พร้อมเปิดฉายภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นทางการ

 

หลังภาพยนตร์จบลง ผู้ชมในรอบพิเศษนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “7 Days in Entebbe” เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตีแผ่ปฏิบัติการในมุมมองที่คาดไม่ถึง รวมทั้งการถ่ายทอดภาพของปฎิบัติการได้อย่างเข้มข้น ดุเดือด และสมจริง โดยเสียงส่วนใหญ่ ต่างบอกว่า “ลุ้นระทึก และแฝงแนวคิดในภาพยนตร์ดีมากของปี 2018 ” เลยทีเดียว เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่เผยเรื่องจริงชวนทึ่งของภารกิจบุกชิงตัวประกันที่พลิกหน้าประวัติศาสตร์โลก “7 Days in Entebbe”  5 เมษายนนี้  ระทึกด้วยภาพและเสียงสุดลุ้นถึงใจ เช็ครอบก่อน ในโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทั่วประเทศ