วัตสัน จัดกิจกรรม WATSONS FITT WALK 2 มันส์ เดิน เบิร์น สนุก ชวนคนไทยสนุกไปกับการออกกำลังกาย พร้อมนำรายได้ไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ

วัตสัน จัดกิจกรรม WATSONS FITT WALK 2 มันส์ เดิน เบิร์น สนุก
ชวนคนไทยสนุกไปกับการออกกำลังกาย พร้อมนำรายได้ไม่หักค่าใช้จ่าย
สมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ

วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย นำโดย มร.ร็อด เร้าท์ลี่ย์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เปิดงาน “WATSONS FITT WALK ปีที่ 2 มันส์ เดิน เบิร์น สนุก” ชวนคนไทยสนุกไปกับการออกกำลังกาย ด้วยการออกสเต็ปเดินสลับช้าเร็ว เพื่อเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจ และเผาผลาญแคลอรี พร้อมนำรายได้ไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เมื่อเร็วๆ นี้ ณ สนามศุภชลาศัย

มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ มีภารกิจหลักในการช่วยชีวิตเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดให้ได้รับการรักษาเพิ่มขึ้นกว่าการรักษาปกติ ให้เด็กเหล่านี้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่แข็งแรง สามารถช่วยเหลือตัวเอง ครอบครัว สังคมและประเทศชาติต่อไปได้ เช่นเดียวกับวัตสัน ประเทศไทย ที่เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาสังคมและคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้น พร้อมทั้งความสำคัญในการมีส่วนร่วมจากทุกฝ่าย โดย WATSONS FITT WALK ปีที่ 2 มันส์ เดิน เบิร์น สนุก อยู่ภายใต้แคมเปญสุขภาพ Get Active ที่วัตสันในทุกประเทศจัดขึ้น เพื่อสร้างความตระหนักและสร้างแรงบันดาลในการดูแลสุขภาพให้กับผู้คนทั่วโลก