เอ็ม-150 ต้อนรับ “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” ฮีโร่นักชกไทยที่สร้างประวัติศาสตร์ป้องกันแชมป์โลกดับเบิลยูบีซีสมัยที่ 2 ตอกย้ำ “ถ้ามีส่วนผสมที่ใช่ อะไรก็เป็นได้”

เอ็ม-150 ต้อนรับ “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น”

ฮีโร่นักชกไทยที่สร้างประวัติศาสตร์ป้องกันแชมป์โลกดับเบิลยูบีซีสมัยที่ 2

ตอกย้ำ “ถ้ามีส่วนผสมที่ใช่ อะไรก็เป็นได้”

วันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2561) ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ เดินทางกลับถึงประเทศไทย หลังป้องกันแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) สมัยที่ 2 ที่นครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ได้สำเร็จ พร้อมนำความภาคภูมิใจและชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทย โดยมีนางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โอสถสภา จำกัด โดยเอ็ม-150 เครื่องดื่มให้พลังงานของไทยในฐานะผู้สนับสนุนหลักของ “นครหลวงโปรโมชั่น” พร้อมครอบครัว แฟนมวย และสื่อมวลชน ร่วมต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยเอ็ม-150 ได้มอบเงินสนับสนุนให้กับ      “ศรีสะเกษ” Brand Ambassador ตัวแทนคนพลังฮึดสู้ของเอ็ม-150 จำนวน 1 ล้านบาท และ             “นครหลวงโปรโมชั่น” ซึ่งเป็นส่วนประกอบของความสำเร็จของศรีสะเกษอีกจำนวน 1 ล้านบาท

 

ศรีสะเกษ Brand Ambassador ของเอ็ม-150 ตัวแทนคนพลังฮึดสู้ที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใดๆ ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการมวยโลกของไทยในการป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) ได้อีกครั้ง จากการชนะฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวเม็กซิกัน ในการแข่งขันมวยสากลชิงแชมป์โลก ซูเปอร์ฟลาย 2 ที่เดอะ ฟอรัม นครลอสแองเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 (ตามเวลาประเทศไทย) โดยในการชกครั้งนี้      ศรีสะเกษยังคว้าแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) ของสถาบัน “เดอะ ริง” มาครองอีกด้วย

 

นางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โอสถสภา จำกัด กล่าวว่า โอสถสภา โดย  เอ็ม -150 ให้การสนับสนุนด้านการกีฬาของไทยมาอย่างต่อเนื่องและส่งเสริมให้คนไทยมุ่งมั่นทุ่มเทในสิ่งที่ใช่ โดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคของร่างกายและจิตใจเพื่อเป้าหมายในชีวิต สำหรับความสำเร็จของศรีสะเกษครั้งนี้สะท้อนถึงความทุ่มเทและเสียสละทั้งกำลังกายกำลังใจและการสนับสนุนศรีสะเกษในรูปแบบต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง ครอบครัว คนรัก โค้ช ค่ายมวย และกำลังใจดีๆ จากชาวไทยทุกคน และที่สำคัญที่สุดคือ ศรีสะเกษที่มีความมั่นใจว่า ตนเองสามารถทำได้ เป็นแรงผลักดันให้มุ่งมั่นพยายามและฝึกซ้อมอย่างไม่ย่อท้อและพัฒนาศักยภาพให้มีร่างกายและจิตใจที่เข็มแข็งจนสามารถคว้าชัยชนะได้ตามเป้าหมายและประสบความสำเร็จในการป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกได้เป็นครั้งที่สอง

 

“เอ็ม-150 เชื่อว่า ถ้ามีส่วนผสมที่ใช่ อะไรก็เป็นได้ ศรีสะเกษนับเป็นตัวอย่างที่ชี้ให้เห็นว่า หากมีพลังฮึดสู้และไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใดๆ ผสมผสานกับแรงสนับสนุนและส่งเสริมจากทุกภาคส่วน ทุกคนก็จะสามารถพัฒนาตนเองให้ก้าวไปสู่เป้าหมายที่ฝันไว้ได้อย่างแน่นอน เพื่อเป็นแรงใจสนับสนุนให้ศรีสะเกษมุ่งมั่นพัฒนาตนเองและสร้างผลงานที่ดีต่อไป เอ็ม-150 ขอมอบเงินสนับสนุนให้กับศรีสะเกษ Brand Ambassador ตัวแทนคนพลังฮึดสู้ของเอ็ม-150 เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท และขอมอบเงินสนับสนุนเพิ่มเติมให้กับค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งเป็นส่วนประกอบความสำเร็จของศรีสะเกษอีกจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อแทนคำขอบคุณในความมุ่งมั่นทุ่มเทที่ทำให้คนไทยมีความสุขและภาคภูมิใจในครั้งนี้” นางวรรณิภา  กล่าวสรุป