“เวียร์” เซอร์ไพร์สตัวแทน VIERA หลังทำยอดขายทะลุ 1 แสนกล่อง

“เวียร์” เซอร์ไพร์สตัวแทน VIERA หลังทำยอดขายทะลุ 1 แสนกล่อง

บริษัท เฮลท์ธอรี่ จำกัด เพิ่งเปิดตัว VIERA I AM COLLAGEN ไปได้ไม่ถึงเดือน โดยมี เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี เป็นพรีเซ็นเตอร์ สามารถทำยอดขายทะลุ 1 แสนกล่อง ล่าสุดบริษัท เฮลท์ธอรี่ ได้จัดงาน VIERA Exclusive day ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับตัวแทน โดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ เดินทางมาร่วมงานด้วย

นาง เบญจกัญญ์ พิจิตรพงศ์ชัย กรรมการผู้บริหาร บริษัท เฮลท์ธอรี่ จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า  “เราวางงบลงทุนไว้ราวกว่า 10 ล้านบาท ในการคิดค้นสูตรพัฒนาวิจัยและการทำการตลาด เมือเดือนที่ผ่านมาได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารผิวคอลลาเจนภายใต้แบรนด์ VIERA I AM COLLAGEN อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่ามีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นสารอาหารที่มาจากธรรมชาติ โดยมีผลงานวิจัยจากประเทศญี่ปุ่นรองรับว่าเป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุดในโลก มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยซ่อมแซมผิวหนัง ทำให้ผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์วัย ประกอบกับช่วยรักษาสุขภาพในเรื่อง ข้อต่อ ไขข้อ น้ำในข้อ เป็นต้น เจาะกลุ่มคนทุกเพศทุกวันที่รักสุขภาพอายุตั้งแต่ 18 ปี จนถึง 65 ปีขึ้นไป”

“แม้ว่าตลาดอาหารเสริมคอลลาเจนในประเทศไทยปัจจุบันจะมีการแข่งขันที่สูงมาก มีหลากหลายแบรนด์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เข้ามาทำตลาดกันจำนวนมาก แต่เราเห็นว่าจากมูลค่าตลาดเสริมราว 38,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโต 10-20 % ต่อเนื่องทุกปี แบ่งเป็นอาหารเสริมคอลลาเจนประมาณ 5,000 ล้านบาท และอาหารเสริมอื่นๆ ราว  33,000 ล้านบาท ก็ยังถือว่าตลาดยังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

 

“ไตรมาสที่ 2 ปีนี้ จะขยายสินค้าไปจำหน่ายที่ประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่ ลาว เวียดนาม และกัมพูชา ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการวางระบบจำหน่ายในประเทศดังกล่าว พร้อมกันนี้ยังจะออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ เกี่ยวกับอาหารเสริมลดน้ำหนักประเภทไฟเบอร์ ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน ปรับสมดุล ปรับแร่ธาตุ เพื่อสุขภาพมาทำตลาดเพิ่มอีก 1 ตัวในช่วงไตรมาสที่ 2-3 ของปีนี้”