“คนบันเทิง” ชวนแชะ! และชม “Leica Gallery Bangkok” แห่งที่ 19 ของโลก เปิดให้ชมแล้ว ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ!

“คนบันเทิง” ชวนแชะ! และชม  “Leica Gallery Bangkok” แห่งที่ 19 ของโลก

เปิดให้ชมแล้ว ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ!

เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์กล้องในดวงใจของเหล่าเซเลบ-ดารา ที่แท้ทรู! สำหรับ Leica” (ไลก้า) แบรนด์กล้องคลาสสิกระดับโลก ที่ปรับโฉมใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิมไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ล่าสุด เอลิสฯ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย จัดงาน The Opening of Leica Gallery Bangkok” (ดิ โอเพนนิ่ง อ็อฟ ไลก้า แกลเลอรี แบงค็อก) ฉลองเปิดอย่างเป็นทางการไลก้า แกลเลอรี แบงค็อก ที่โชว์ผลงานของช่างภาพระดับโลก และช่างภาพชาวไทย ประเดิมด้วยผลงานของช่างภาพชื่อดัง นิค อุท ที่งานนี้ เหล่าคนบันเทิงสุดฮิป อาทิ        ณิชา – ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, ภัทร ฉัตรบริรักษ์, เบล – สุพล พัวศิริรักษ์, พราว – อรณิชา กรินชัย  และแทน – ธารณ ลิปตพัลลภ, ซินดี้ บิชอพ, มะปราง อลิสา ขุนแขวง ฯลฯ ร้องว้าวกันเป็นแถว ณ ไลก้า แกลเลอรี แบงค็อก ชั้น 2 ศูนย์การเกษร วิลเลจ ราชประสงค์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา

งานนี้เหล่าคนดัง ที่พร้อมใจพก “ไลก้า” ของตัวเอง รวมทั้งมาร่วมชมผลงานจาก นิค อุท ช่างภาพชาวเวียดนาม-อเมริกัน ที่มาแสดงผลงาน “The Napalm Girl” ภาพถ่ายชื่อก้องโลก โดยที่แต่ละคนที่ได้ร่วมชมนิทรรศการต่างให้ความรู้สึกที่หลากอารมณ์ เพราะภาพเล่าเรื่องราวในตัวเองได้เป็นอย่างดี โดย ทอย – ปฐมพงศ์ ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ กล่าวว่า “ปกติผมชอบถ่ายภาพแนวพอตเทรทอยู่แล้ว เพราะชอบการสื่ออารมณ์ของบุคคลที่จะมาอยู่ในภาพเรา ยิ่งถ่ายได้เป็นสตอรี่เล่าเรื่องราวได้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกอยากพัฒนาฝีมือตัวเอง ยิ่งได้มาชมนิทรรศการ My Story by Nick Ut ยิ่งทึ่งมาก เพราะภาพแต่ละภาพเล่าเรื่องราวในสมัยนั้น และเป็นจุดบันทึกประวัติศาสตร์โลกไว้ได้เป็นอย่างดี”

สำหรับนิทรรศการ “My Story by Nick Ut”  ผลงานภาพถ่ายระดับตำนานของ นิค อุท กว่า 25 ภาพ จะจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2561 ที่ ไลก้า แกลเลอรี แบงค็อก ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ราชประสงค์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไลก้า สโตร์ แบงค็อก โทร.02656-1102 หรือ Facebook Page: Leica Camera Thailand และ Leica Gallery Bangkok