ดีเจไอ เปิดตัว Mavic Air โดรนอัจฉริยะขนาดพกพา พร้อม 2 ฟังก์ชั่นใหม่สุดล้ำ Asteroid และ Boomerang

ดีเจไอ เปิดตัว Mavic Air โดรนอัจฉริยะขนาดพกพา

พร้อม 2 ฟังก์ชั่นใหม่สุดล้ำ Asteroid และ Boomerang

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภท และผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดีเจไออย่างเป็นทางการ เปิดตัว Mavic Air โดรนขนาดเล็กพับเก็บได้ น้ำหนักเพียง 430 กรัม มาพร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางแบบผจญภัย ฉลาดล้ำด้วยโหมดการบินแบบ SmartCapture ที่สามารถสั่งการได้ด้วยฝ่ามือ และฟีเจอร์ใหม่เพื่อตอบสนองผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการถ่ายภาพอย่าง Asteroid และ Boomerang ที่จะทำให้คุณได้ภาพแปลกใหม่ คมชัด ไม่มีใครเหมือน เพราะ Mavic Air มาพร้อมกับกล้องถ่ายวิดีโอ 4K และถ่ายภาพนิ่งมีถึงความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ด้วยรายละเอียดขนาด 100Mbps  และยังสามารถถ่ายสโลว์โมชั่นที่ 120fps บนความละเอียด Full HD 1080p ได้  แถมยังมีระบบกันสั่น 3 แกน ลดการสั่นไหวของภาพขณะบันทึก สามารถบินได้ต่อเนื่องนาน
21 นาที พร้อมระบบช่วยบิน FlightAutonomy 2.0 ที่ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์เพื่อช่วยหลบหลีกสิ่งกีดขวาง

นอกจากนี้ ยังสามารถถ่ายทอดสดจากโดรนด้วยความละเอียด 720p กลับมาที่รีโมทในระยะ
4 กิโลเมตร บินได้สูงถึง 5,000 เมตร ความจุในตัวสูงถึง 8 GB มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Onyx Black, Arctic White และ Flame Red ชุดมาตรฐาน ประกอบไปด้วย ตัวโดรน แบตเตอรี่ รีโมทควบคุม อุปกรณ์ชาร์จ และอุปกรณ์ป้องกันใบพัด 2 คู่ ใบพัด 4 คู่ ราคา 30,000 บาท ชุดคอมโบ้ “Mavic Air Fly More Combo” ประกอบไปด้วย ตัวโดรน แบตเตอรี่สำรอง 3 ก้อน รีโมทควบคุม อุปกรณ์ป้องกันใบพัด 2 คู่ ใบพัด 6 คู่ อุปกรณ์สำรองไฟ
แท่นชาร์จ กระเป๋าสะพายและอุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆ ราคา 37,500 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองและหาซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ ถามหาผลิตภัณฑ์ที่มีสัญลักษณ์ Trusted By Synnex เพื่อการบริการก่อนและหลังการขายที่มั่นใจได้ รายละเอียดเพิ่มเติมwww.synnex.co.th, facebook/synnexthailand หรือโทร Synnex Care 1251