อาดิดาส ประเทศไทย ฉลองเปิด “อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์” ช็อปอาดิดาสที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิก

อาดิดาส ประเทศไทย ฉลองเปิด “อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์”

ช็อปอาดิดาสที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิก

กรุงเทพฯ (1 กุมภาพันธ์ 2561)– อาดิดาส เปิด “อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์” ช็อปอาดิดาสที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิก ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วางจำหน่ายสินค้าอาดิดาสทุกดิวิชั่น พร้อมสร้างเซอร์ไพร์สให้วงการแบรนด์กีฬาในประเทศไทยกับพื้นที่กว่า 1,100 ตารางเมตร อัดแน่นด้วยนวัตกรรมสินค้ากีฬาและโซน product experience แนวดิจิตัลอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการออกกำลังกายและในเกมกีฬา เพื่อเพิ่มขีดจำกัดของความสนุกในทุกๆ ครั้งที่ออกกำลังกายกับคอนเซ็ปต์          ‘Here To Create’

วีเจย์ เชาว์ฮาน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อาดิดาส เป็นแบรนด์กีฬาอันดับหนึ่งของโลก เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมกีฬา และยังเป็นผู้นำด้านความคิดสร้างสรรค์ในคอนเซ็ปต์ Here to Create สนับสนุนให้ทุกคนใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการออกกำลังกาย โดยมีผลิตภัณฑ์และแคมเปญต่างๆ มาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ทั่วโลกอย่างสม่ำเสมอ และในประเทศไทยเองก็เช่นกัน โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อาดิดาสประสบความสำเร็จในด้านกิจกรรมต่างๆ และยอดขายผลิตภัณฑ์ทุกประเภท ทั้งฟุตบอล เทรนนิ่ง และรันนิ่ง การเปิดตัว อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ในวันนี้ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของอาดิดาสในประเทศไทย ในฐานะที่เป็นมาร์เก็ตสำคัญของอาดิดาสในระดับภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิก และยังเป็นการขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีตลอดมา เราพร้อมขนทัพผลิตภัณฑ์นวัตกรรมกีฬามาเสิร์ฟทุกความต้องการ ทั้งฟุตบอล   เทรนนิ่ง รันนิ่ง เทนนิส และบาสเก็ตบอล และพิเศษที่สุดคือ สินค้า ‘Brand Center Exclusive’ ที่จะมีขายที่แบรนด์ เซ็นเตอร์แห่งเดียวเท่านั้น อาดิดาสยังนำนวัตกรรมสุดล้ำในยุคดิจิตัลมาเป็นตัวกลางในการสร้างประสบการณ์ระหว่างลูกค้าและผลิตภัณฑ์อาดิดาสในโซน product experience อีกทั้งยังมีกิจกรรมและเซอร์ไพร์สอีกมากมายที่นี่อีกด้วย”

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์จะเป็นเดสติเนชั่นยอดนิยม และสร้างความตื่นเต้นให้แก่วงการสปอร์ตแบรนด์ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี” วีเจย์กล่าวทิ้งท้าย

ภายในอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ นอกจากจะประกอบไปด้วยโซนวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาดิดาสในทุกดิวิชั่นแล้ว ยังมีไฮไลต์อยู่ที่การนำเทคโนโลยีแบบอินเตอร์แอคทีฟมาสร้างประสบการณ์กับลูกค้าในโซน product experience อาทิ

Sutu Wall โซนฟุตบอลอินเตอร์แอคทีฟมาพร้อมกับกำแพงดิจิตัล สำหรับให้ลูกค้าสวมใส่รองเท้าฟุตบอล        อาดิดาส ทดลองเตะลูกฟุตบอลตามที่กำแพงจะชาเลนจ์คุณ เพื่อวัดประสิทธิภาพฝีเท้าและความคล่องตัวเมื่อใส่รองเท้าฟุตบอลอาดิดาส

Shoe Mirror เมื่อลูกค้าสวมใส่รองเท้าอาดิดาสหน้า Shoe Mirror กระจกจะบอกรายละเอียดและจุดเด่นของรองเท้าเบื้องต้น เพื่อให้ลูกค้าทราบประสิทธิภาพของรองเท้าอาดิดาสในแต่ละคู่ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการสวมใส่

Print Screen บริการสกรีนชื่อและเบอร์ลงบนเสื้อฟุตบอลสโมสรและเสื้อฟุตบอลทีมชาติที่วางจำหน่ายในร้าน

Run Lab ลู่วิ่งเทรดมิลล์ที่วิเคราะห์รูปเท้า เพื่อช่วยหารองเท้าที่เหมาะสมสำหรับรูปเท้าของคุณ พร้อมทั้ง ข้อมูลและรายละเอียดกิจกรรมในแต่ละเดือนของทีม adidas Runners Bangkok

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาดิดาสสปอร์ตเพอฟอร์แมนซ์ และอาดิดาส ออริจินัลในพื้นที่กว่า 1,100 ตารางเมตร