my home ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ 2561 สนุกกับการเลือกใช้โทนสีในการแต่งบ้านให้สวยถูกใจไม่จำเจ

my home ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ 2561 สนุกกับการเลือกใช้โทนสีในการแต่งบ้านให้สวยถูกใจไม่จำเจ

my home ฉบับนี้มาในธีม Playful color party ชวนทุกคนมาสนุกกับการเลือกใช้โทนสีในการแต่งบ้านให้สวยถูกใจ ตามไลฟ์สไตล์ที่คุณชื่นชอบ พร้อมสกู๊ปพิเศษน่าสนใจมากมาย อาทิ

  • My home

Our Special Space บ้านนี้ฝีมือเรา : เยี่ยมชมบ้านของผู้ชนะเลิศรางวัลที่ 1 จากโครงการ Show me your home 2017 ด้วยไอเดียการตกแต่งบ้านที่พ่อแม่ลูก ช่วยกันแต่งเติมแต่ละมุมของบ้าน ให้เป็นพื้นที่ทำกิจกรรมต่างๆ ที่เอื้อให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาว่างร่วมกัน

  • My space

ชวนมาหลงรัก ที่พักในหมง : my home ชวนคุณมาทำความรู้จักกับโฮมสเตย์ชื่อเก๋อย่าง “บ้านในหมง” ที่จังหวัดระนองเปรียบเสมือนบ้านที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติของป่า ต้นไม้ และสายน้ำ เป็นสวรรค์ของคนรักธรรมชาติอย่างแท้จริง เอาใจผู้ที่อยากหลีกหนีจากความวุ่นวาย มาชาร์จพลังชีวิตในที่ที่โอบโล้มด้วยธรรมชาติ

  • My story

Playful Color Party : สกู๊ปพิเศษสำหรับการคนรักสีสัน ด้วยการแนะนำทริค และไอเดียการเลือกใช้โทนสีในการแต่งบ้านให้สวยถูกใจ ฉีกกฎเดิมๆ อันแสนเรียบง่าย ให้บ้านคุณกลายเป็นบ้านสุดเริ่ด

  • My craft

Gemstone Soaps : ผู้ที่กำลังหาของขวัญสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ my home ชวนทำ DIY สบู่หินอัญมณีกึ่งสำเร็จรูป ใช้เวลาเพียงแค่ครึ่งวันก็พร้อมห่อกล่องของขวัญส่งถึงมือคนรักได้เลย

 

สามารถติดตามความพิเศษทั้งหมดนี้ได้ในนิตยสาร my home ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ 2561 

หรือทาง www.baanlaesuan.com/myhomemag และ Facebook : myhomefc