เปิดรับสมัคร Online แล้ว Genius Academy 2018 กับเส้นทาง 150 วัน ยกระดับผู้ประกอบการ SME OTOP และผลิตภัณฑ์ชุมชนไทย ปั้นฝันสู่การเป็นผู้ประกอบการอัจฉริยะ หลักสูตรเพียงหลักสูตรเดียวที่จะสอนให้คุณเป็น Genius ด้วยวิธีแบบ Genius เปิดรับสมัครผู้ประกอบการทั่วประเทศ

เปิดรับสมัคร Online แล้ว

Genius Academy 2018 กับเส้นทาง 150 วัน ยกระดับผู้ประกอบการ SME OTOP และผลิตภัณฑ์ชุมชนไทย ปั้นฝันสู่การเป็นผู้ประกอบการอัจฉริยะ หลักสูตรเพียงหลักสูตรเดียวที่จะสอนให้คุณเป็น Genius ด้วยวิธีแบบ Genius

เปิดรับสมัครผู้ประกอบการทั่วประเทศ

สมัคร Online ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 31 มกราคม 2561

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมได้เปิดหลักสูตร Genius Academy Season 2 เพื่อสร้างผู้ประกอบการให้มีศักยภาพตามเป้าหมายของโครงการ คือ มีความอัจฉริยะทางธุรกิจ โดยจะนำผู้ประกอบการ 150 ราย ที่มีประสบการณ์และมาตรฐานดำเนินธุรกิจแล้วระดับหนึ่งเข้าฝึกอบรมกับวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เช่น การตลาด การค้นหา DNA ของสินค้าและผู้ประกอบการ การออกแบบสินค้า การวางกลยุทธด้านธุรกิจ เป็นต้น ทำให้ผู้ประกอบการสามารถต่อยอดพัฒนาสินค้าและธุรกิจได้เอง หลังจากนั้นจะพาผู้ประกอบการที่ผ่านการอบรมแล้ว 25 – 30 รายจากจำนวนทั้งหมด เดินทางไปทดสอบตลาดจริงและจับคู่ธุรกิจภายในงานแสดงสินค้าที่งาน  NRA Show 2018 ที่นครชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีเป้าหมาย คือ การพัฒนาบุคลากรและผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ได้เฟ้นหาสุดยอดอัจฉริยะของเมืองไทยมาเป็นโค้ชในโครงการ อาทิ เช่น ชัยพนธ์ ชวาลวณิชชัย นักการตลาดดิจิตอลชื่อดัง, ดลชัย บุญยะรัตเวช นักสร้างแบรนด์อันดับหนึ่งของเมืองไทย, ดร.ดนัย จันทร์เจ้าฉาย สุดยอดผู้บริหารที่ปลูกฝังแนวคิดธุรกิจสีขาว และนักแสดงชื่อดังที่ประสบความสำเร็จ อาทิ เช่น วิเชียร กุศลมโนมัย (เพชรจ้า), ร้อยโทหญิงพิมดาว  พานิชสมัย (มัดหมี่) และจีเนียสโค้ชอื่นๆอีกมากมาย

 

การคัดเลือกผู้ประกอบการที่จะเข้าร่วมโครงการจะวัดจากความพร้อมเบื้องต้นของผู้ประกอบการที่สมัครผ่านระบบออนไลน์  ในวันที่ 22-31 ม.ค.  2561 ทั้งนี้ผู้ประกอบการต้องทำข้อสอบจิตวิทยา และจะทำการคัดเลือกภายในวันที่ 5 ก.พ. 2561 จำนวน 250 ราย เมื่อได้ผู้ที่จะเข้าร่วมโครงการแล้วก็จะมาวัดผลจากผลิตภัณฑ์ และก็จะคัดเลือกให้เหลือ 150 ราย ภายในวันที่ 12 ก.พ. 2561 ก่อนที่จะเริ่มการอบรมต่อไป

สมัคร online ที่ https://goo.gl/forms/dclGj6VSORKsGG1O2

ติดตามรายละเอียด 
Facebook: www.facebook.com/DIPGeniusAcademy                                                                                        LineID : @geniusacademy                                                                                                                         Email:dip.genius.academy@gmail.com
Tel: 0 2683 0427, 09 1772 2150

#GeniusAcademy
#รับสมัคร10วันเท่านั้นสำหรับปีนี้