ตัดสินแล้ว! ศาลจบคดี แพท ณปภา

ที่มา www.hot.ohozaa.com

ภาพประกอบ sanook.com

หลังจากที่ไกล่เกลี่ยคดีฟ้องร้องขอแบ่งทรัพย์สินกับคุณพ่อผู้ให้กำเนิดอยู่นาน สำหรับนางเอกสาว “แพท ณปภา” ล่าสุดมาบอกข่าวดีคดีระหว่างตนเองและคุณพ่อจบลงแล้ว
“คดีจบเรียบร้อยแล้วค่ะ ศาลสั่งเรียบร้อยแล้วนะคะ ให้แพทเลี้ยงดูตลอดชีวิตของท่านทุกเดือน แพทถือว่าไม่เป็นไรค่ะ คุณพ่อเรา เราเลี้ยงดูได้อยู่แล้ว เพียงแต่แพทรู้สึกว่า มันอาจจะฟิกไปหน่อยเท่านั้นเอง
 เพราะอย่างที่ทุกคนทราบ อาชีพในวงการรายได้มันไม่แน่นอน ทุกเดือนเราไม่ทราบหรอกว่าจะมีงานอะไรเข้ามาบ้าง แต่ทางนั้น เขาก็ไม่ยอมและยืนยันว่าต้องการตัวเลขที่เขากำหนดมาเท่านั้น
ซึ่ง แพท ต้องให้ทุกเดือนจนกว่าเขาจะเสียชีวิต ตัวเลขไม่เยอะค่ะ เป็นจำนวนเงินหลักหมื่น มีเงินก้อนให้ค่ะ เป็นเงินจำนวนหนึ่ง หลังจากนั้นแล้วแพทก็จะต้องทยอยส่งเสียให้เขาทุกเดือน
pat2
ส่วนรถแพทก็ไม่ได้เอาให้เขาไปทั้งหมดเลย ไม่นอยด์เลยค่ะ เพราะแพทตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าแพทจะดูแลเขา แต่สาเหตุที่มันมีปัญหาในช่วงแรก ก็เป็นเพราะตัวเลขที่เขาขอมามันเยอะมาก เยอะมากจนแพทรับไม่ไหว
แล้วพอตอนนี้เหมือนว่าตัวเลขมันลดลงมาเท่าที่แพทรับได้ และตัวเขาเองก็รับได้ ทุกอย่างมันก็เลยลงตัวและจบลงด้วยดีค่ะ จากนี้ไปก็ทำงานหนักขึ้นนิดนึงค่ะ
แพทเองก็มีภาระที่ต้องรับผิดชอบที่บ้านอยู่แล้ว เพียงแต่แพทกังวลอยู่เรื่องนึงก็คือ ถ้าหากแพทจ่ายขาดเกินงวดที่เขากำหนดไว้ แพทก็อาจจะต้องถูกเรียกเงินเพิ่มอีกอะไรประมาณนั้น มีการติดต่อเข้ามารับหมดแพทพูดแบบไม่อายเลยนะคะ
pat1
แพทรับหมดทุกอย่าง แพทไม่ค่อยรู้สึกเหนื่อยอะไรตรงนั้นหรอกค่ะ แต่ก่อนหน้านี้ มันก็ต้องมีบ้างที่เรารู้สึกน้อยใจ
ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างมันเข้าที่แล้วแพทก็โอเค สัญญากับช่อง 3 เหลือ 3 ปีค่ะ ทำงานเป็นพิธีกรที่ช่อง 8 ก็ไม่มีปัญหาอะไร ผู้ใหญ่ทางช่องเข้าใจ แพทมีภาระต้องรับผิดชอบเยอะ แต่ไม่ใช่ว่าจะรับงานที่อื่นก็ได้ ได้แค่รายการนี้รายการเดียวค่ะ”