Room Bookazine ฉบับเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2561 อัดแน่นด้วยไอเดียการสร้างประสบการณ์สีเขียวกลางป่าคอนกรีตที่คุณไม่ควรพลาด!

Room Bookazine ฉบับเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2561

อัดแน่นด้วยไอเดียการสร้างประสบการณ์สีเขียวกลางป่าคอนกรีตที่คุณไม่ควรพลาด!

Room Bookazine ฉบับเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2561 ฉบับนี้พบกับเรื่องราว “สวนของบ้าน” และ “สวนของเมือง” ที่อัดแน่นด้วยหลากหลายไอเดีย และแรงบันดาลใจในการสร้างประสบการณ์สีเขียวกลางป่าคอนกรีต พร้อมสกู๊ปพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย อาทิ

  • GREEN SPACE – สวนของบ้าน สวนของเมือง

รวบรวมความเคลื่อนไหวและความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับ “สวน คน และเมือง”  พร้อมพาไปแลกเปลี่ยนความคิดกับ 5 นักออกแบบชั้นแนวหน้าของไทย ที่จะทำให้คุณเข้าใจศิลปะ ในการใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติมากขึ้น

  • SPECIAL SCOOP : URBAN GREEN IDEAS – สร้างประสบการณ์ธรรมชาติในป่าคอนกรีต

หลากหลายไอเดียที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการสัมผัสธรรมชาติสำหรับชีวิตของคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นไอเดียในการปลูกต้นไม้ในบ้าน ไปจนถึงไอเดียการออกแบบอาคารด้วยวิธีการอนุรักษ์ธรรมชาติ

 

  • HOME : WALLS AND TREES – ธรรมชาติกับผืนผนัง

บ้านโมเดิร์นกับการออกแบบที่นำธรรมชาติมาหลอมรวมเข้ากับสถาปัตยกรรมของ คุณป๊อก – อรรถพร        คบคงสันติ เจ้าของสำนักงานภูมิสถาปัตยกรรม “TROP” โดดเด่นด้วย “กำแพงสีขาว” (Series of wall) 4 ชุด โดยเป็นการออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสัมผัสกับอากาศปลอดโปร่งเย็นสบาย และความงามของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด

  • DESIGN CASE : LA VELA KHAO LAK

โรงแรมสุดเท่ที่ได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางของเรือในมหาสมุทร ผสมผสานกับประวัติศาสตร์ของพื้นที่ริมชายหาดเขาหลัก จังหวัดกระบี่ เติมเต็มอารมณ์การพักผ่อนให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบแลนด์สเคปสุดโดดเด่น จนเกิดความผ่อนคลายที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

 

สามารถติดตามความพิเศษทั้งหมดนี้ได้ใน Room Bookazine ฉบับเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2561

หรือทาง www.baanlaesuan.com/roommag และ Facebook : room magazine