ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน “KIDS PLAYWORLD” ฉลองวันเด็กแห่งชาติ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน “KIDS PLAYWORLD” ฉลองวันเด็กแห่งชาติ
สนุกเต็มพื้นที่ เที่ยว
กิน เล่น ฟรี รับของขวัญและขนมนานาชนิดกว่า 5,000 ชิ้น!

กรุงเทพฯ – ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มอบของขวัญสุดพิเศษ เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ลุยจัดงาน KIDS PLAYWORLD” ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมเสริมทักษะการคิดอย่างสร้างสรรค์ พร้อมเปิดโอกาสให้ได้ลองสัมผัสอาชีพในฝัน  เตรียมตัวกระทบไหล่ตัวการ์ตูนชื่อดัง ปราสาทกระดาษ และตะลุยสระบอลยักษ์ขนาดใหญ่กว่า 200 ตรม. เพื่อค้นหารางวัลสุดพิเศษ พร้อมช้อปปิ้งสินค้าสุดน่ารัก Pororo และผองเพื่อน แจกฟรีของขวัญและขนมนานาชนิดกว่า 5,000 ชิ้น นอกจากนี้เด็กๆ ยังจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายตลอดงาน อาทิ ป๊อปคอร์นฟรีจาก SF World Cinema, ไอศกรีมโคนฟรี จากแมคโดนัลด์ ,ตุ๊กตาหมี จาก Teddy House ฯลฯ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ สมาชิก Pororo Aquapark 1 ปี และคอร์สเรียนดนตรีจาก KAWAI MUSIC SCHOOL  จัดเต็มระหว่างวันที่ 13 – 14 มกราคม 2561

เฉพาะวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 พบกับกิจกรรมจาก MCOT ที่ขนตัวการ์ตูนดัง อาทิ Beyblades, โคนัน, One Piece, Sesame Street, Transformer, Little Pony, จูโอเจอร์ “ขบวนการ 5 สี” และน้องไนน์ ที่จะผลัดกันมาขึ้นแสดงบนเวทีตลอดทั้งวัน พร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงมายากลแฟนตาซี สำหรับเด็กๆ ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว, ดีเจ และนางงาม MCOT ร่วมมือกับ เซ็นทรัลเวิลด์ร่วมสานฝันให้เป็นจริงกับห้องจำลองการเป็นผู้ประกาศข่าวตัวน้อย จากสำนักข่าวไทย, ทดสอบการเป็น DJ รุ่นจิ๋วกับสถานีวิทยุจำลองจาก MCOT Modern Radio และลองสวมมงกุฏบนบัลลังก์หนูน้อยนางงามท่องเที่ยว พลาดไม่ได้กับโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปิน ดารา ผู้ประกาศข่าว และ Miss Tourism Queen Thailand 2017 ได้ภายในงาน

เตรียมเปิดประสบการณ์เสริมทักษะและจินตนาการ ผ่านกิจกรรมสนุกๆ อิ่มอร่อยกับอาหารมากมาย และลุ้นรับของรางวัลติดมือกลับบ้าน ได้จากงาน KIDS PLAYWORLDได้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันเสาร์อาทิตย์ที่ 13 – 14 มกราคม 2561