ฟินันเซีย ไซรัส เชิญร่วมงานสัมมนากับทัพนักวิเคราะห์ นำโดย คุณปุ๋ย จิตรา และ คุณออย ปวริศรา ในงาน “ลงทุนสดใส ปีใหม่ 2018

ฟินันเซีย ไซรัส เชิญร่วมงานสัมมนากับทัพนักวิเคราะห์ นำโดย

คุณปุ๋ย จิตรา และ    คุณออย  ปวริศรา ในงาน “ลงทุนสดใส ปีใหม่ 2018

นางสาวนฤมล อาจอำนวยวิภาส กรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) เผยว่า บริษัทฯ ได้จัดสัมมนาต้อนรับปีใหม่ นำทีมโดย คุณจิตรา อมรธรรม (รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์) และ คุณปวริศรา เลิศกิจคุณานนท์  (ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายกลยุทธ์ทางเทคนิค) พร้อมกองทัพนักวิเคราะห์ที่จะมาร่วมเปิดมุมมองใหม่ให้แก่นักลงทุนด้วยความรู้และทิศทางการลงทุนในปี 2561 ที่งานสัมมนา  “ลงทุนสดใส ปีใหม่ 2018”            ในหัวข้อ“รีเสิร์ชชวนเม้าส์ออนสเตจ ตอน: หุ้นไทยจะไป 1,900” และ “Chart Insight                       ตอน: ไตรมาส 1 จะขึ้นแรงหรือจะร่วง”  ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 9.00 – 12.30 น. พบกันที่ห้อง PDC1 (ชั้น 5) M Academy  บิ๊กซี ราชดำริ

“งานสัมมนาครั้งนี้เป็นความภาคภูมิใจของบริษัท และเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่จากฟินันเซีย ไซรัส ที่ต้องการส่งมอบความรู้และทิศทางการลงทุนให้กับนักลงทุน ตลาดหุ้นขึ้นมาเร็วและแรง ทิศทางจะไปทางใด จะลงทุนอย่างไร เชื่อมั่นว่าหลังจากที่นักลงทุนเข้าร่วมงานสัมมนานี้จะได้รับประโยชน์เพื่อสามารถใช้ลงทุนได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย ทั้งนี้ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์และบริการของฟินันเซีย ไซรัส ตลอดมา เราจะมุ่งมั่นพัฒนาระบบเทรดและบริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า โดยมีเป้าหมายสู่โบรกเกอร์อันดับ 1 ด้านดิจิตอลและนวัตกรรมค่ะ” นางสาวนฤมล กล่าว

อย่าพลาด!! 3 ก.พ. 61 นี้

ด่วน!!! จำกัดเพียง 150 ท่านแรกเท่านั้น จองสัมมนาได้ที่ฝ่าย E-Business Marketing           โทร 02-625-2211 และ 02-658-9866