ซีคอน บางแค จับมือ กลุ่มทรูฯ ส่งตรงความพิเศษจากญี่ปุ่น จัดงาน “โปเกมอน สมายล์ เดย์ 2018” ต้อนรับวันเด็ก

ซีคอน บางแค จับมือ กลุ่มทรูฯ ส่งตรงความพิเศษจากญี่ปุ่น

จัดงาน “โปเกมอน สมายล์ เดย์ 2018” ต้อนรับวันเด็ก

“ซีคอน บางแค” จับมือ “กลุ่มทรูฯ” ร่วมจัดงาน “โปเกมอน สมายล์ เดย์ 2018” (Pokémon Smile Day 2018) ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ชวนทุกครอบครัวยิ้มกว้างไปกับความน่ารักของพิคาชู พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษ! พิคาชูขนาดยักษ์  8 เมตร พลาดไม่ได้! การแสดงจากพิคาชู และซาโตชิ ที่จะมาพร้อมกับแก็งร็อคเก็ตจอมป่วนครั้งแรกของเมืองไทย ตื่นตาตื่นใจกับขบวนโปเกมอนพาเหรด และการปรากฏตัวของผองเพื่อนจากเขตอโลลาครั้งแรกในไทย บินตรงจากญี่ปุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ระหว่างวันที่ 10 – 14 มกราคม ศกนี้ ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นาย จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการสำนักสื่อสารการตลาด และองค์กรสัมพันธ์ ผู้บริหาร            ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงาน “โปเกมอน สมายล์ เดย์ 2018” (Pokémon Smile Day 2018) ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 10 – 14 มกราคม 2561 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เชิญชวนทุกครอบครัวยิ้มกว้างไปกับความน่ารักของพิคาชู โดยเนรมิตพื้นที่ภายใต้ธีมอโลลา เขตแดนการผจญภัยแห่งใหม่ของเหล่าโปเกมอน ในภาคซันแอนด์มูน พบกับจุดเช็คอินแลนด์มาร์ค (Pikachu Landmark) พิคาชู ขนาดยักษ์ 8 เมตร และบอลลูนพิคาชู ตั้งเด่นตระหง่านบริเวณหน้าศูนย์สรรพสินค้าฯ ให้คุณได้เซลฟี่เก็บภาพความประทับใจได้ที่นี่ที่เดียว

โดยภายในงาน ยังได้แบ่งโซนกิจกรรมออกเป็น 3 โซน ได้แก่ “โซนสมายล์ แดนซ์” ที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรม และการแสดงโชว์ตลอดทั้งวัน โดยมีโซนถ่ายรูป (Photo Booth) เสมือนได้ท่องเที่ยวไปในเขตอโลลา และชมการแสดงใหม่ล่าสุดที่จะทำให้ทุกคนได้ร้องเล่นเต้นไปกับซาโตชิ และพิคาชู พร้อมด้วยตัวป่วนแก็งร็อคเก็ต (Pikachu Show feat. Satoshi & Team Rocket) ที่จะมาสร้างความสนุกสุดหรรษาเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ตื่นตาตื่นใจกับโปเกมอนพาเหรด (Pokémon Parade) ที่ทุกคนรอคอย พบกับพิคาชู และผองเพื่อนจากเขตอโลลา ได้แก่ โมคุโร, เนียบี, อชิมาริ และคิเทรุกุมะ ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่น มาให้เหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์ชาวไทยได้มีทแอนด์กรี๊ดอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกในไทย เฉพาะงานนี้เท่านั้น ชมฟรี! วันละ 3 รอบ (เวลา 13.00-13.30 น. /16.00-16.30 น. /18.00-18.30 น.) เรียกได้ว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

“โซนเทรนเนอร์” สนุกไปกับกิจกรรมเสริมสร้างทักษะที่เหมาะสำหรับน้องๆ หนูๆ วัย 3 ขวบขึ้นไป พบกับ “บ่อทรายอโลลา” ซึ่งใช้ทรายชนิดพิเศษที่เล่นแล้วไม่เลอะเปรอะเปื้อนตัว และเสื้อผ้า เปิดโลกศิลปะไปกับ “จิตรกรน้อยโปเกมอน” ให้เด็กๆ แสดงผลงานความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง พร้อมเสริมสร้างจินตนาการ และพัฒนากล้ามเนื้อไปกับการ “ปั้นดินเกาหลี” พลาดไม่ได้กับกิจกรรม “โปเกมอนเทรนเนอร์” ฝึกทักษะเตรียมความพร้อมก่อนเป็นโปเกมอนเทรนเนอร์ตัวจริง พบกิจกรรมงานประดิษฐ์กระดาษสุดน่ารัก “Paper Hand Puppet” สนุกแถมอร่อยไปกับกิจกรรม “แต่งหน้าคัพเค้ก” ด้วยตัวเอง (***หมายเหตุ : กิจกรรมมีค่าใช้จ่าย)

“โซนโปเกมอน” ช้อป ชิม ชิลล์ เต็มอิ่มไปกับหลากหลายสินค้าโปเกมอนลิขสิทธิ์แท้ ที่พาเหรดมาเปิดตัวเป็นที่แรกในราคาสุดพิเศษ และไปอิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่มที่มาในธีมโปเกมอนสุดน่ารัก พร้อมกับกิจกรรมประลองความสามารถกับ “ตู้คีบตุ๊กตาโปเกมอน” และฝึกทักษะการจับคู่โปเกมอนไปกับตู้เกม “Tretta” การเล่นเกมส์แบบใหม่ล่าสุดอิมพอร์ตจากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

สนุกดีแถมมีความรู้ น้องๆหนูๆ ไม่ควรพลาด กับงาน “โปเกมอน สมายล์ เดย์ 2018” (Pokémon Smile Day 2018)  ระหว่างวันที่ 10 – 14 มกราคม 2561 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน          บางแค  ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2454-7777 หรือ www.seaconbangkae.com, Line: @seaconbangkae, Instagram: seaconbangkae_shopping, www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage