“ไฮโซม่านฟ้า” ลั้นมาขอโทษซะ ถ้าไม่อยากถูกฟ้อง



 

 

ev267

 

เครดิตข่าว http://news.sanook.com

รูปภาพ Instagram marnfha

 

 

ไฮโซพันล้าน “ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา”ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าหลังตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงกรณีถูกแฉเป็นไฮโซลวงโลกให้เราฟังว่า ณ ตอนนี้เริ่มมีกลุ่มคนที่โพสต์ข้อความดิสเครดิตติดต่อเข้ามาเพื่อกล่าวคำขอโทษบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีอีกจำนวนไม่น้อยที่ไร้ท่าทีที่จะแสดงตัวยอมรับผิด

ซึ่งงานนี้ไฮโซม่านฟ้าได้ยืนกรานว่าจะให้เส้นตายแค่ถึงวันอาทิตย์ หากยังเงียบหายอีกตนและทนายความก็จะนำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีเอาผิดฐานหมิ่นประมาทอย่างแน่นอน…

เห็นว่าคนที่เขียนกระทู้แฉเราเริ่มมีการติดต่อเข้ามาเพื่อขอโทษแล้ว ?
“ใช่ค่ะมีคนติดต่อเข้ามาบ้างแล้ว แต่ว่ายังไม่ครบตามจำนวนนะคะ เพราะเท่าที่ม่านสืบได้คือมีหลายคนมาก แต่ ณ ตอนนี้มีคนเข้ามาขอโทษแค่ 6-7 คนเอง ซึ่งแต่ล่ะคนที่ติดต่อมาเนี่ยเขาก็พร้อมจะขอโทษม่าน เพียงแค่ว่าไม่อยากขอโทษออกสื่อเพราะเขาอาย แต่ว่าตอนทำเขาไม่อายค่ะ”

หากคนที่เหลือยังเงียบอยู่แบบนี้เราจะทำยังไง ?
“ฝากบอกผ่านสื่อวันนี้เลยนะคะ สำหรับใครที่ตั้งกระทู้ในเว็บไซด์นั้น ใครที่แชร์กระทู้ ใครที่มีส่วนร่วมในเหตุการณ์การทำลายครั้งนี้ ช่วยรายงานตัวตามเบอร์โทรศัพท์ที่ม่านแจ้งไว้ในอินสตาแกรมด้วยนะคะ เพราะม่านให้โอกาสคุณแค่ถึงวันอาทิตย์ หากคุณยังเงียบอยู่อีกวันจันทร์เรื่องนี้ถึงศาลแน่นอน”

ในส่วนของกระทู้ที่ตั้งขึ้นมาตอนนี้ลบออกหมดแล้วหรือยัง ?
“ลบออกเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่มันก็ยังมีการพูดถึงในแง่ที่ว่าไม่ยอมรับผิดอีก คือบอกว่าเป็นแค่การแสดงความคิดเห็น แถมบางคนยังมาบอกม่านอีกว่ากำลังท้องอยู่ด้วย เพื่ออะไร ตอนทำคุณไม่เห็นใจเราเลย ที่สำคัญทำให้คนเขาก็เข้าใจเราผิดไปหมดแล้วด้วย”

ถ้าตอนนี้หากเขาโทรมาขอโทษเราก็จบแล้วใช่ไหม ?
“ใช่ค่ะ แล้วก็อาจจะมีบอกทุกคนสักหน่อยว่าเขาทำไปเพื่ออะไรแค่นี้เอง เพราะม่านไม่ได้อยากฟ้องร้องหรืออยากให้คุณติดคุกเลย เอาจริงๆ ก่อนหน้านี้ม่านก็ไม่ได้คิดที่จะฟ้องร้องเลยด้วยซ้ำ แต่มันมีคนเขียนท้าว่า “ม่านไม่กล้าฟ้องหรอก” ดังนั้นม่านก็เลยต้องจัดให้สักหน่อยค่ะ”

สรุปวันอาทิตย์นี้คือกำหนดระยะเวลาสุดท้ายสำหรับคำขอโทษ ?
“ขีดเส้นตายวันอาทิตย์นี้นะคะ ใครที่รู้ตัวว่ายังไม่ได้รายงานตัวรีบรายงานตัวซะนะ เพราะเวลาม่านฟ้าฟ้อง ม่านฟ้องหนักนะคะ เดี๋ยวจะจ่ายไม่ไหว (ยิ้ม)”