ร่วมโหวต 40 สาวงาม ครองมงกุฎ “นางสาวถิ่นไทยงาม 2561”

ร่วมโหวต 40 สาวงาม ครองมงกุฎ “นางสาวถิ่นไทยงาม 2561”

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับรอบตัดสิน “นางสาวถิ่นไทยงาม2561”  ในวันที่ 21 มกราคม 2561 เวทีประกวดสาวงามระดับแนวหน้า ที่ส่งต่อสาวไทยก้าวขึ้นสู่เวทีระดับชาติและไปเฉิดฉายความงามบนเวทีระดับโลกมาแล้วมากมาย จนตอนนี้เดินทางมาถึงรอบคัดเลือก 40 คนสุดท้าย ของการเฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อมด้วยความสวย บุคลิกภาพดี มีความสามารถรอบด้าน พร้อมนำเสนอและถ่ายทอดเรื่องราวที่แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นตนเองได้อย่างเต็มภาคภูมิ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ประชาชนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปรากฏการณ์         ครั้งยิ่งใหญ่ของการประกวด ผ่านการโหวต Miss Popular Vote โดยร่วมโหวตได้ 2 ช่องทาง ซึ่งคะแนน 50%แรก จะนับจากการโหวตผ่านทาง www.missthinnthaingarm.com และอีก50%จากการกดไลค์รูปของผู้เข้าประกวดที่คุณชื่นชอบผ่านทาง www.facebook.com/missthinnthaingarm สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2560 และปิดโหวตในวันที่ 21 มกราคม 2561 เวลา 12.00 น. โดยผู้ที่ได้รับการโหวตมากที่สุด จะได้รับตำแหน่ง           Miss Popular Vote สามารถเข้ารอบ 15 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ พร้อมรับเงินรางวัล 20,000 บาท สำหรับผู้ที่ร่วมโหวตสาวงาม ลุ้นรับกิ๊ฟวอลเชอร์จาก BB Clinic & Beauty Center จำนวน 10 รางวัล

“นางสาวถิ่นไทยงาม” การประกวดที่สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการนางงามไทยมาอย่างยาวนาน             โดยในอดีตเริ่มต้นจัดการประกวดสาวงามจากทางภาคเหนือเพียงเท่านั้น แต่ปัจจุบันขยายโอกาสให้สาวงาม
จากทั่วทุกมุมของประเทศได้มาประชันมงกุฎกัน ยกระดับกลายเป็นเวทีนางงามระดับประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยรูปแบบการประกวดในปีนี้ส่งเสริมการใช้ผ้าไทย โดยดีไซเนอร์คนไทย ส่วนการแสดงบนเวทีจะมีการผสมผสานความเป็นไทยผนวกเข้ากับความเป็นสากล โดยผู้ที่ได้รับคัดเลือก40 คนสุดท้ายในปีนี้ ต่างมีคาแรคเตอร์ที่หลากหลาย ต่างสไตล์กัน แต่สาวงามทุกท่านพกความสวย ความสามารถ รวมถึงจุดเด่นของแต่ละท้องถิ่น             มาประชันกันอย่างเต็มที่ ซึ่งผู้เข้าประกวดจะได้ฝึกทักษะทางด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการแต่งหน้า กับ            กมล ฉัตรเสน ช่างแต่งหน้าชื่อดัง และด้านทรงผม กับช่างผมระดับแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง สมศักดิ์ ชลาชล หลังจากนี้เหล่าสาวงามจะเดินทางไปทำกิจกรรมช่วงเก็บตัวที่ จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมของชาวโคราช ส่งเสริมหัตถกรรมพื้นบ้านและผลิตภัณฑ์ชุมชน ทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จัก รวมทั้งกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม เป็นการผลักดันให้ผู้เข้าประกวดทุกคนเป็นนางงามผู้มีจิตสาธารณะ โดยการออกหน่วยแพทย์อาสาสมัครเคลื่อนที่อีกด้วย

15-16 มกราคม 2561      : กิจกรรมช่วงเก็บตัวนางงามที่ จังหวัดนครราชสีมา
17 มกราคม 2561          : การประกวดขวัญใจโคราช
21 มกราคม 2561          : รอบตัดสิน“นางสาวถิ่นไทยงาม 2561”

ร่วมโหวตผู้เข้าร่วมประกวดนางสาวถิ่นไทยงามที่ท่านชื่นชอบ เพื่อลุ้นตำแหน่ง Miss Popular Vote

ลุ้นกันว่าใครจะได้เป็นผู้ครองมงกุฎนางสาวถิ่นไทยงาม 2561

#missthinnthaingarm

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่

facebook.com/missthinnthaingarm
www.missthinnthaingarm.com