2 โปรโมชั่น หนังใหม่ Jumanji Welcome To The Jungle

2 โปรโมชั่น หนังใหม่ Jumanji Welcome To The Jungle

Advance Booking Jumanji: Welcome to the Jungle MX4D Promotion

ตั้งแต่วันที่ 14 – 27 ธันวาคม 2560

รายละเอียดโปรโมชั่น
เลือกรอบและที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใคร เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์แบบ Advance Booking เรื่อง “Jumanji: Welcome to the Jungle” ในระบบ MX4D ทุก 2 ที่นั่ง รับฟรี กระเป๋าลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ มูลค่า 450 บาท จำนวน 1 ชิ้น เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ 4 มิติ MX4D (จำกัด 200 สิทธิ์แรกเท่านั้น)

ระยะเวลาการจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า 
ตั้งแต่วันที่ 14 – 27 ธันวาคม 2560

สาขาที่ร่วมรายการ 
โรงภาพยนตร์ 4 มิติ MX4D สาขาเอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า และเอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัล นครราชสีมา

 

Jumanji : Welcome To The Jungle In Season Promotion – BHMAsia

ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2560 – 10 มกราคม 2561

รายละเอียดโปรโมชั่น
เอส เอฟ ร่วมกับ BHMAsia ชวนคุณชมภาพยนตร์เรื่อง “Jumanji : Welcome To The Jungle”  ทุก 2 ที่นั่ง ลุ้นรับที่พักรีสอร์ท สุดหรู จาก BHMAsia 3 วัน 2 คืน รวม 12 รางวัล มูลค่ากว่า 5 แสนบาท
•  ห้องพัก XFloat Luxe Cabin ที่ X2 River Kwai Resort จังหวัดกาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน รวมแชมเปญและอาหารเช้า จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน รวมมูลค่า 105,000 บาท
•  ห้องพัก Deluxe Pool Villa ที่ X2 Kui Buri Resort จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 3 วัน 2 คืน รวมแชมเปญและอาหารเช้า จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน รวมมูลค่า 100,000 บาท
•  ห้องพัก Spa Pool Villa ที่ X2 Koh Samui All Spa Inclusive Resort จังหวัดสุราษฎร์ธานี 3 วัน 2 คืน รวมแชมเปญและอาหารเช้า จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน รวมมูลค่า 126,000 บาท
•  ห้องพัก Riverfront Suite ที่ X2 Chiang Mai Riverside Resort จังหวัดเชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน รวมแชมเปญและอาหารเช้า จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน รวมมูลค่า 134,630 บาท

ระยะเวลาโปรโมชั่น
ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2560 – 10 มกราคม 2561 (รวมรอบ Sneak Preview)

เงื่อนไขการรับรางวัล
–  เจ้าหน้าที่จากสำนักงานใหญ่จะติดต่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลหลังจากวันประกาศรายชื่อเพื่อแจ้งรายละเอียดการรับรางวัล
–  ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องแสดงบัตรประชาชน พร้อมบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง “Jumanji: Welcome to the Jungle” จำนวน 2 ที่นั่ง ให้แก่เจ้าหน้าที่เพื่อเป็นหลักฐานประกอบการรับรางวัล
–  ผู้โชคดีได้รับรางวัลมูลค่าเกินกว่า 1,000 บาท จะต้องจ่ายค่าภาษีของรางวัล 5% ให้กับทางบริษัท ฯ
–  ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้
–  ผู้โชคดีมีความยินยอมที่จะให้มีการถ่ายทำเพื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญในสื่อต่างๆของบริษัท โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเผยแพร่ภาพผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลเพื่อการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ของบริษัท โดยไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น
– ในกรณีที่ไม่สามารถติดต่อผู้โชคดีได้ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีสำรองท่านถัดไป
–  พนักงานและบุคคลในครอบครัวของพนักงาน บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), ค่ายภาพยนตร์ SONY และพาร์ทเนอร์ BHMAsia ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว
–  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

สาขาที่ร่วมรายการ 
โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุกสาขาที่ภาพยนตร์เข้าฉาย รวม Emprive’ Cineclub

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี
วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561