Viu จัดอันดับสุดยอดรายการฮิตติดชาร์ต 2017 Thailand Top 10 by Viu

Viu จัดอันดับสุดยอดรายการฮิตติดชาร์ต

2017 Thailand Top 10 by Viu

พร้อมเผยซีนสุดเคลิ้มที่ไม่ว่าใครก็ต้องจิกหมอน

กับพระรองหล่อบอกต่อด้วย ที่แอบขโมยใจสาวๆ ไปแบบไม่รู้ตัว

กรุงเทพฯ 21 ธันวาคม 2560 – ฟินกันมาตลอดทั้งปีกับคอนเทนต์บันเทิงจากเอเชีย ที่ Viu (วิว) ผู้ให้บริการรับชมความบันเทิงเกาหลีและรายการฮิตทั่วเอเชียแบบถูกลิขสิทธิ์ คัดแต่เด็ด ๆ ปัง ๆ มาให้เลือกชมกันไม่มีขาด จนช่วงท้ายปลายปีนี้ Viu ได้จัดอันดับคอนเทนต์เด่นประจำปี 2017 รวบรวมมาเป็น
10 สุดยอดซีรีส์และวาไรตี้ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปีนี้ การันตีความฮอต โดยวัดจากยอดผู้เข้าชมที่แรงทะลุหลักล้านวิว! และ 10 อันดับซีรีส์ติดหนึบ ที่ไม่ว่าจำนวนตอนจะมากแค่ไหน แฟน ๆ ก็ติดกันงอมแงมไม่วางจอเลยทีเดียว ก่อนจะปิดท้ายเอาใจสาว ๆ ที่ทีมงานของ Viu ได้คัด 5 อันดับฉากจูบสุดฟิน และพระรองหล่อบอกต่อด้วย ที่แอบขโมยใจสาว ๆ ไปแบบไม่รู้ตัว

สำหรับ 10 สุดยอดซีรีส์และวาไรตี้ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปีนี้ ต้องยกให้ซีรีส์ While You Were Sleeping” ที่แม้จะเริ่มออกอากาศในช่วงปลายปี แต่ความปังของพระ-นาง และพล็อตเรื่อง ก็ช่วยให้ซีรีส์เรื่องนี้มาแรงแซงโค้งคว้ายอดวิวสูงสุดไปครอง ส่วนอันดับ 2 ตกเป็นของวาไรตี้ยอดนิยมตลอดกาล “Running Man” และอันดับ 3 ตกเป็นของซีรีส์แนวการแพทย์อย่าง Hospital Ship” ขณะที่ซีรีส์ดังต่อเนื่องข้ามปี Descendants of the Sun” ก็ยังมีแฟน ๆ วนกลับมาดูจากกระแสความรักอันหวานฉ่ำของคู่รักซงซงที่เรื่องนี้กลายเป็นจุดเริ่มต้นความรักของทั้งสองคน จนติดในอันดับที่ 8 ของลิสต์ยอดนิยมด้วย

 

 

10 สุดยอดซีรีส์และวาไรตี้ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบน Viu