Siam Street World Competition 2017 “Boxing Day”

Siam Street World Competition 2017 “Boxing Day”

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ร่วมกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดงานแถลงข่าว Siam Street World Competition 2017 “ Boxing Day ” จัดขึ้นในวันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00น. ณ ลานกิจกรรม สยามสแควร์ ( ตรงข้าม ศูนย์การค้า สยามสแควร์วัน )

         โดยในงานแถลงข่าว มี นางสาวยุพา ปานรอด ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ คุณวรพงศ์ สุขธีรอนันตชัย  ผู้อำนวยการสำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วยทีมศิลปินโชว์จากประเทศต่างๆ อาทิ คณะThe Human Flags โชว์จาก 2 นักแสดงจากประเทศยูเครน ที่มากความสามารถ และเป็นเจ้าของสถิติกินเนสเวิลด์เรคคอร์ดและเคยแสดงโชว์ในรายการดังของอเมริกา “TheEllen DeGeneres”, คณะ Duo Majustic 2 คู่หูนักแสดงละครสัตว์สุดหวาดเสียว จากประเทศยูเครน เป็น 2 นักแสดงที่มากความสามารถและมีสเน่ห์ที่จะทำให้ผู้ชมต้องทึ่ง และอึ้งสุดๆ, สนุกสนานไปกับนักกายกรรมชาวฝรั่งเศส Tony Frebourg กับประสบการณ์การแสดงลูกข่างจีนกว่า 15 ปี ที่ได้ถูกบันทึกสถิติโลกในการเล่นลูกข่างพร้อมกันถึง 6 ลูก ซึ่งได้กวาดรางวัลชนะเลิศมาแล้วมากมายนอกจากนี้ยังเคยแสดงอยู่ในคณะกายกรรมระดับโลก อย่างคณะเซิร์ค ดู โซเลย์ , Popeye & Olive โชว์สุดประทับใจถ่ายทอดผ่านนักแสดงจากประเทศอังกฤษและ สวิสเซอร์แลนด์เรื่องราวของทั้งคู่จะมาสร้างประกฎการณ์ที่ผู้ชม ไม่เคยเห็น และสัมผัสมาก่อนกับการแสดงละครสัตว์ และดนตรีสดที่จะเรียกรอยยิ้มจากผู้ชมทุกคน ฯลฯ  นอกจากนี้ยังมี ดารานักแสดงจากค่ายGDH คุณกัญญาวีร์ สองเมือง ( ต้าเหนิง ) และ คุณนรีกุล เกตุประภากร (หมอฟรัง) มาร่วมสร้างสีสันภายในงานแถลงข่าวโดยมี อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานแถลงข่าว

งาน Siam Street World Competition 2017 “ Boxing Day ” (สยามสตรีทเวิล์ด คอมเพทติชั่น 2017 บ็อกซิ่งเดย์ ) เทศกาลเปิดกล่องของขวัญแห่งความสนุก จัดขึ้นเพื่อมอบความสุข             มอบรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะให้ผู้ที่มาเที่ยวชมงานถือเป็นของขวัญส่งท้ายปีภายในงานจะแบ่งโซนเวที    ซึ่งแต่ละโซนจะได้ชมการแสดงโชว์สุดยิ่งใหญ่ตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจ มากมายหลากหลายโชว์จากนักแสดงโชว์ชั้นนำระดับโลก ที่ยกทัพมาจากทั่วทุกมุมโลก เช่น ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, แคนาดา, ฝรั่งเศส, สหรัฐอเมริกา และอีกมากมายหลากหลายประเทศ นอกจากได้ชมโชว์ระดับโลกแล้ว ผู้ที่มาเที่ยวงานยังได้ช้อปปิ้งสนุกไปกับสินค้าสุดแนว เนรมิตพื้นที่ลานสยามสแควร์ ให้เต็มไปด้วยสีสัน, รอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะ พร้อมปิดท้ายความสุขในทุกค่ำคืนด้วยเสียงเพลงเพราะๆ ไปกับคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดังชั้นนำมากมายสลับหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันภายในงานตลอด 3 วัน

 

          งานSiam Street World Competition 2017 “Boxing Day” (สยามสตรีทเวิล์ด คอมเพทติชั่น 2017 บ็อกซิ่งเดย์) นี้จะมีกำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 22.00 . ณ สยามสแควร์ งานนี้ชมฟรีตลอดงาน!!