ONE CHAMPIONSHIP เสริมทีมงานแกร่ง ก้าวสู่กีฬาอันดับ 1 แห่งเอเชีย

ONE CHAMPIONSHIP เสริมทีมงานแกร่ง ก้าวสู่กีฬาอันดับ 1 แห่งเอเชีย

1 ธันวาคม 2560 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – รายการกีฬาศิลปะการป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งประวัติศาสตร์เอเชีย ONE CHAMPIONSHIP ประกาศแต่งตั้งคณะผู้บริหารทั้งหมด 3 ราย นำโดยคุณ Hua Fung Teh ผู้บริหารฝ่ายการเงิน, Mahesh Subramanian ผู้บริหารฝ่ายเทคโนโลยี และ Souvik Dutta รองประธานฝ่ายบริหารด้านวางแผนงาน ซึ่งทุกคนจะร่วมมือกันผลักดัน สปอร์ต เอนเตอร์เทนเมนต์ รายการนี้ก้าวขึ้นสู่ทิศทางที่เติบโตยิ่งขึ้นในปี 2018 และอนาคต

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานกรรมการและซีอีโอของ ONE CHAMPIONSHIP เปิดเผยถึงการแต่งตั้งทีมบริหารทั้ง 3 ท่านว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ของเราทั้ง 3 คน นั่นคือคุณ Hua Fung Teh, Mahesh Subramanian, และ Souvik Dutta พวกเขาคือทีมผู้บริหารระดับสูงและจะทำหน้าที่สำคัญในการขยายธุรกิจของเราไปทั่วภูมิภาคเอเชีย”

ด้วยความรู้ความสามารถด้านการบริหารธุรกรรมการเงินและวงการกีฬา Hua Fung Teh จึงได้รับหน้าที่เป็นผู้บริหารฝ่ายการเงินให้แก่ ONE CHAMPIONSHIP โดยจะเริ่มงานตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2018 เป็นต้นไป คุณ Teh ได้รับการยอมรับจากทีมงานในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้บริหารอาวุโสของบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำระดับโลก TGP Capital ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ มีประสบการณ์ทางด้านดำเนินงานระหว่างประเทศทั้งในเมืองจีนและสหรัฐอเมริกา พร้อมกันนี้เขายังมีบทบาทในฐานะผู้นำของกองทัพอากาศประจำสิงคโปร์ กระทรวงการค้า อุตสาหกรรมในประเทศ และผลักดันให้ สิงคโปร์ ได้รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ ฟอร์มูลา วัน จนกลายเป็นเรซที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของวงการรถสูตรหนึ่ง

คุณ Teh จบการศึกษาจากสถาบันเทคโนโลยีที่ แมสซาชูเซตส์ (MIT) และสถาบันด้านธุรกิจของ ฮาวาร์ด ก่อนดำรงตำแหน่งคณะกรรมการธิการของ BUMA และสถาบันต่างๆอีกมากมาย หน้าที่ของคุณ Teh คือจะเป็นผู้รับผิดชอบด้านการจัดการบริหารทางการเงิน บริหารทรัพยากรมนุษย์ พัฒนาองค์กรและดูแลโครงสร้างของบริษัท รวมถึงประสานงานกับบริษัทพันธมิตรผู้สนับสนุนของ ONE อีกด้วย