“FN” จัด “FN GIFT FAIR” เทศกาลของขวัญโดนใจในราคาเบาๆ ลดสูงสุด 70% ทุกสาขา

FN” จัด “FN GIFT FAIR” เทศกาลของขวัญโดนใจในราคาเบาๆ

ลดสูงสุด 70% ทุกสาขา

‘‘เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท’’ จัดงาน “FN GIFT FAIR” เทศกาลของขวัญสำหรับทุกโอกาส พบกับสินค้าถูกใจในราคาเบาๆ ลดสูงสุด 70% และโปรโมชั่นมากมายที่สำนักงาน FN Building ถนนพระราม 9 ตั้งแต่วันที่ 25 – 28 พ.ย. 60 และ FN Outlet ทุกสาขาตั้งแต่ 25 พ.ย. – 31 ธ.ค. 60

 

นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมที่จะจัดงาน FN GIFT FAIR เทศกาลของขวัญโดนใจสำหรับทุกวาระโอกาส โดยบริษัทฯ จัดเตรียมสินค้าแบรนด์คุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องใช้ ของแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็นชุดเครื่องนอน  และเครื่องใช้ในบ้านราคาพิเศษลดสูงสุด 50%-70% รวมถึงเซทกระเช้าสินค้าโครงการหลวงสุดคุ้ม เริ่มต้นที่ 538 บาท เครื่องใช้ไฟฟ้า Beko ลดสูงสุด 30-50% และผลิตภัณฑ์ Skin care “Bibury Coln” ราคาพิเศษ

ทั้งนี้ ภายในงานยังมีบริการห่อของขวัญ เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท บริการจัดกระเช้าของขวัญ และมีบริการสกรีน หรือปักโลโก้องค์กรลงบนสินค้า เมื่อสั่งสินค้าตามจำนวนที่กำหนด โดยพบกับมหกรรม FN GIFT FAIR ได้ที่อาคารสำนักงาน FN Building ถนนพระราม 9 ตั้งแต่วันที่ 25 – 28 พฤศจิกายน 2560 และ FN Outlet ทุกสาขาตั้งแต่ 25 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2560

 

ดูโปรโมชั่น ส่วนลด อื่นๆ