กลุ่มทรู จำลองบรรยากาศ “True Digital Park” สัมผัสระบบนิเวศสมบูรณ์แบบครบวงจร ศูนย์กลางด้านดิจิทัลของไทย ในงาน “Digital Thailand Big Bang 2017”

กลุ่มทรู จำลองบรรยากาศ “True Digital Park”

สัมผัสระบบนิเวศสมบูรณ์แบบครบวงจร ศูนย์กลางด้านดิจิทัลของไทย

ในงาน “Digital Thailand Big Bang 2017”

กรุงเทพฯ 21 กันยายน 2560 – พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี
เยี่ยมชมบูธกลุ่มทรูในงานสัมมนาและนิทรรศการนานาชาติ “Digital Thailand Big Bang 2017” ที่จำลองบรรยากาศ True Digital Park ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางด้านดิจิทัล (Digital Hub) ของไทย และแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ลงทุนโดยภาคเอกชน เน้นจุดเด่น World-Class Co-Working Space และศูนย์รวมหน่วยงานและองค์กรต่างๆ เข้ามาตั้งสำนักงาน พร้อมมี Digital Service Platform รองรับการทำธุรกิจ และเชื่อมโยงทุกคนในสังคมให้มีอิสรภาพในโลกดิจิทัลแบบไร้ขีดจำกัด  พร้อมกันนี้ กลุ่มทรูยังจัดโชว์นวัตกรรมหุ่นยนต์ และ Smart Solution หลากหลายจาก True IoT รวมทั้งกิจกรรมสร้างเครือข่ายสตาร์ทอัพอีกมากมาย

 

ในโอกาสนี้ นายศุภชัย เจียรวนนท์ (ที่ 3 จากขวา) ประธานคณะกรรมการบริหาร และ นายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกลุ่มทรู ร่วมให้การต้อนรับ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี