ปั๋ง-ประกาศิต ยันตรวจDNAแล้วไม่ใช่พ่อเด็ก แต่พร้อมช่วยเหลือ


ev239

หลังจากที่ได้มีการเผยแพร่ข่่าวสารในโลกโซเชี่ยนอย่างกว้างขวาง ว่า”ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ ” นักแสดงนักร้องชื่อดัง ได้ทำหญิงสาวรายนึงท้องจนคลอดลูกมาได้ 2เดือน และไม่มีการรับผิดชอบเลี้ยงดู แถมยังไม่รับรองการเป็นลูกอีกด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง”ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ ” ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวแห่งนึงว่า ตนเองยอมรับว่าได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวที่เป็นข่าวจริง แต่สาวคนนั้นเป็นศึกษาระดับมหาวิทยาลัยไม่ใช่นักเรียนมัธยมตามที่เป็นข่าว

ซึ่งตนเองก็ได้ทราบว่าเมื่อเดือนเดือนเมษายนที่ผ่าน น้องได้ตั้งท้อง ตนเองจึงได้มีการพูดคุยและสอบถามกันแล้ว ว่าเด็กคนนั้นไม่ใช่ลูกของตนอย่างแน่นอน เพราะได้เลิกกันก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตามข่าว ซึ่งตนเองก็รู้อยู่แล้วว่าควรควบคุมและป้องกันอย่างไร

แต่ถึงมั่นใจ ก็บอกทางฝ่ายหญิงไปว่า ไม่ต้องคำนึงถึงว่าใครเป็นพ่อเด็ก จะดูแลเด็กเอง เพราะเห็นใจที่ต้องผ่านช่วงปัญหาชีวิตหนัก ๆ นี้ด้วยตัวคนเดียว ส่วนตัวได้ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องเด็ก จนกระทั่งเด็กคลอดเมื่อเดือนมิถุนายน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้น้องเข้าใจผิด

พอมีกระแสโจมตีเข้ามามากๆ ทำให้ ปั๋ง ประกาศิต ตัดสินสินใจตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งผลก็มาชัดเจนว่าไม่ใช่พ่อเด็ก ที่ตนออกมาเปิดเผยข้อมูลเพื่อที่อยากให้เรื่องมันจบ ไม่เป็นที่เข้าใจกันผิด และจะได้ผลดีทั้งสองฝ่าย