ThaiWPS จับมือคิงซอฟท์ เสี่ยวมี่ เตรียมนำทัพนวัตกรรมล่าสุด ส่งเสริมประเทศไทยเป็นดิจิทัลฮับของอาเซียน ในงาน Digital Thailand Big Bang 2017

ThaiWPS จับมือคิงซอฟท์ เสี่ยวมี่ เตรียมนำทัพนวัตกรรมล่าสุด

ส่งเสริมประเทศไทยเป็นดิจิทัลฮับของอาเซียน ในงาน Digital Thailand Big Bang 2017

พงศ์พรหม ยามะรัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด Thai WPS และ ผู้ก่อตั้ง บริษัท อาร์เอ็มไอ โกลบัล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้ร่วมพัฒนา ไทย ดับเบิ้ลยูพีเอส ออฟฟิศ   (ThaiWPS) โปรแกรมสำนักงานสำหรับคนไทย ขอเชิญท่านพบกับนวัตกรรมโปรแกรมสำนักงานล่าสุดที่ตอบโจทย์ทั้งภาคธุรกิจ การศึกษา เอสเอ็มอี และภาครัฐ  ที่จะช่วยให้การทำงานง่าย สะดวก รวดเร็ว และประหยัด พร้อมตื่นตาตื่นใจกับเทคโนโลยีสื่อสารแบบ Ecosystem ที่ เสี่ยวมี่ ยกขบวนมาแบบจัดเด็ม ในงาน Digital Thailand Big Bang 2017  ณ บูธหมายเลข C2 โซนดิจิทัล ปาร์ค , อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม         อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 21-24 กันยายน 2560  เวลา 9.00 – 20.00 น

นอกจากนี้ ขอเชิญร่วมรับฟังการสัมมนาในหัวข้อ “How to build the Digital Nation” เพื่อส่งเสริมประเทศไทยเป็นดิจิทัลฮับของอาเซียน โดย เกอ เคอะ ซีอีโอของดับเบิ้ลยูพีเอสจากคิงซอฟท์ออฟฟิศ และหวัง เสียง รองประธานของเสี่ยวมี่ ที่นับเป็นครั้งแรกในปรากฏตัวพร้อมกันสองผู้บริหารบริษัทไอทีอันดับหนึ่งของสาธารณรัฐประชาชนจีนบนเวทีประเทศไทย ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านการพัฒนาดิจิทัลในโลกอนาคต ในวันที่ 21 กันยายน 2560  เวลา 15.00 น. ณ เวที Big Bang Stage

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiwps.com หรือ Facebook: ThaiWPS