บาจา Global บริษัทผู้นำแฟชั่นรองเท้าระดับโลก จัดแฟชั่นโชว์ ใจกลางกรุงปราก

บาจา Global บริษัทผู้นำแฟชั่นรองเท้าระดับโลก จัดแฟชั่นโชว์ ใจกลางกรุงปราก

บาจา บริษัทผู้นำแฟชั่นรองเท้าที่คนไทยคุ้นเคยมานานกว่า 88 ปี ในปีนี้สร้างสรรค์กิจกรรมระดับโลก โดย บาจา Global ได้จัดแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ ณ ใจกลางกรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก

บาจา แบรนด์รองเท้าซึ่งมีประวัติอันยาวนาน ก่อตั้งโดย โทมัส จอร์จ บาจา มีต้นกำเนิดจากสาธารณรัฐเช็ก โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2437 ร้อยกว่าปีที่แล้ว ผลิตรองเท้าผ้าใบขาย ปี 2460 ทำยอดขายได้กว่า 2 ล้านคู่ ต่อมาในปี 2493 ได้ตั้งบริษัทรองเท้าบาจา และโรงงานผลิตสินค้าในไทย

จนถึงปี 2553 บาจาบริการลูกค้าวันละกว่า 1 ล้านคน มีพนักงาน 4 หมื่นคน มีร้านค้าปลีก 4,600 แห่ง ใน 70 ประเทศทั่วโลก บริษัทเติบโตและขยายตัวได้อย่างรวดเร็ว โดยในไทยมีโรงงานอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง มีร้านค้าปลีก 260 แห่ง และเอเย่นต์ค้าส่งอีกกว่า 300 แห่ง

ในปีนี้บาจาจึงไม่หยุดความยิ่งใหญ่นำเสนอกิจกรรมแฟชั่นโชว์ซึ่งแสดงความมีเอกลักษณ์ของแบรนด์ สินค้าใหม่ๆ และแนวคิดอันตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นในตัวผู้หญิงทุกคน เนื่องด้วยทางแบรนด์เล็งเห็นว่าผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นนางแบบได้ในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งตรงกับสโลแกน me & comfortable with it! – “เป็นตัวคุณทุกย่างก้าว” ของทางแบรนด์ อีกทั้งในแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ บาจาได้เชิญชวนสาวๆ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์และเดินแฟชั่นโชว์ เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นตัวของตัวเองและมั่นใจในแบบที่คุณเป็น โดยมีผู้ร่วมสนุกและเข้าชมงานมากมาย ทั้งนี้บรรยากาศยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานด้วย

ติดตามชมได้ที่ลิ้งค์นี้ https://www.facebook.com/BataThailand/videos/1761000137254192/

#เป็นตัวคุณทุกย่างก้าว #ComfortableWithIt #BataThailand #Batashoes

 

เกี่ยวกับ บาจา กรุ๊ป

บริษัทรองเท้าบาจาคือหนึ่งในผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าระดับคุณภาพชั้นนำของโลก โดยก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1894 ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 30,000 คน โรงงานผลิต 24 แห่ง ร้านค้าปลีก 5,000 แห่งในหลายประเทศ และมีฐานการดำเนินงานมากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก