ROCKCAMP BY UP-G ปล่อยของอีกหนึ่งวงใหม่ AROUND กับเพลง “คนไม่รัก”

ROCKCAMP BY UP-G ปล่อยของอีกหนึ่งวงใหม่ AROUND กับเพลง “คนไม่รัก”

นับเป็นวงร็อกหน้าใหม่วงอีกวงของ Project Rockcamp by UP^G ที่ได้ปล่อยเพลง ต่อจากวง THE ANSWER ซึ่งเพิ่งปล่อย Single ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาสำหรับปี 2017 สำหรับเดือนกันยายนนี้เป็นคิวของวง AROUND ที่จะปล่อย Single ใหม่ชื่อเพลง “คนไม่รัก” เป็นเพลงเพราะฟังสบายที่มีเนื้อหาโดนใจอย่างแน่นอน เป็นวงอันดับที่ 2 ที่ได้มีผลงานให้ได้ชมและฟังกันใน Project Rockcamp by UP^G มีสมาชิก 5 คนประกอบด้วย เกียรติชัย บุญน้อย (เจมส์ ร้องนำ) , เกียรติศักดิ์ ไชยมาศ (เม่ กีตาร์) , ศตวรรษ ไชยพัฒน์ (กอล์ฟ คีย์บอร์ด) , ชัยยันต์ ทองมนต์ (แบ็ค เบส) และ วัชราวุฒิ ไพฑูรย์ (ยะ กลอง) วันนี้พวกเขาได้มีโอกาสที่ดีได้เข้ามาทำงานกับสังกัดอัพจี ในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มหาชน จำกัด

ซึ่ง เจมส์ นักร้องนำ กล่าวด้วยความดีใจว่า…

รู้สึกตี่นเต้น ดีใจ และขอบคุณมากๆครับสำหรับโอกาสดีๆในครั้งนี้ที่พี่ๆทีมงานอัพจีได้เล็งเห็นความสามารถของเด็กๆอย่างพวกเรา และเปิดโอกาสให้พวกเรา ได้ร่วมงานใน Project Rockcamp by UP^Gและได้มีโอกาสร่วมงานกับบริษัท แกรมมี่ นับว่าฝันเป็นจริงสักทีครับ และยิ่งไปกว่านั้น พวกเราวงAROUND ยังมีโอกาสได้ปล่อย Single ใหม่ คือเพลง “คนไม่รัก” ซึ่งจะมี Lyric Version ให้ได้ชมกัน 14 กันยายนนี้แน่นอน ทางช่อง Youtube : Gmm Grammy Official และ UpGmusic พร้อมกัน 2 ช่องทาง เวลา 20.00 น. หวังอย่างยิ่งว่าจะขอฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานของพวกเราให้แฟนๆได้ติดตามกันครับ กับผลงานเพลงแรกที่พวกเราได้ร่วมงานกับสังกัดอัพจี กับเพลง “คนไม่รัก” รับรองเพราะ ซึ้ง กินใจ แน่นอนครับ ขอบคุณมากครับ

พร้อมดาวน์โหลดกันได้ที่ *123 1196 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่  FACEBOOK , INSTAGRAMและ TWITTER @ UPGBAND YOUTUBE : UPGMUSIC , GMM GRAMMY OFFICIAL