“แกงส้ม ธนทัต” โชว์ลีลา..สเต็ปรักบน “เปียโนยักษ์” ฉลอง “70 ปี ห้างเซ็นทรัล”

“แกงส้ม ธนทัต” โชว์ลีลา..สเต็ปรักบน “เปียโนยักษ์”

ฉลอง “70 ปี ห้างเซ็นทรัล”

เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังลั่นสนั่นห้างเซ็นทรัล เมื่อ “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ นักร้องนักแสดงสุดหล่อ มาโชว์พลังเสียงและสเต็ปแดนซ์สุดมันส์บน ไจแอนท์เปียโน (Giant Piano) หรือเปียโนยักษ์ ในกิจกรรม เดอะ เซนส์ ออฟ ซาวด์ (The Sense Of Sound) ฉลอง “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” ที่จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขจากเสียงดนตรีให้คนไทย ณ ห้างเซ็นทรัล ชิดลม นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมนี้ที่ ห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และ ลาดพร้าว ด้วย เมื่อวันก่อน

            โดยนักร้องหนุ่มหน้าใส แกงส้ม ธนทัต มาโชว์ความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม แถมโชว์เล่นเปียโนไจแอนท์ด้วยสเต็ปแดนซ์สุดเท่ให้แฟนๆ ได้เล่นเกมทายว่าเพลงอะไร ก่อนจะร้องเพลงที่ทำให้แฟนคลับหัวใจเต้นแรงตามกับเพลงฮอตอย่าง คุณและคุณเท่านั้น ต่อด้วยเพลง รักเธอ 24 ชม ตามมาด้วยเพลงสนุกๆ ของนักร้องรุ่นพี่ อะตอม               ในเพลง อ้าว และเพลง คนมันรัก ของ ไอซ์ ศรัณยู มาโชว์พร้อมแดนซ์เซอร์จัดเต็ม เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มารอ              ให้กำลังใจอย่างอบอุ่น ก่อน แกงส้ม จะเล่าว่า “แกงส้ม ผูกพันกับห้างเซ็นทรัลมาตลอดครับเป็นแฟนประจำเหมือนบ้าน            หลังที่สองก็ว่าได้ ส่วนกิจกรรมวันนี้สนุกมาก ปกติ แกงส้ม เล่นเปียโนเป็นประจำเวลาแต่งเพลงอยู่ที่บ้าน แต่วันนี้                 ได้มาเล่นไจแอนท์เปียโนกับแฟนคลับประทับใจมากครับ เสียงเพลงเป็นสิ่งที่อยู่คู่มนุษย์เรา ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาแห่ง             ความทุกข์หรือสุข เสียงเพลงก็จะช่วยทำให้เรารู้สึกดีขึ้นได้เสมอครับ”

            พบเซอร์ไพรส์ความสนุกในกิจกรรม ฉลอง “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” เริ่มต้นทุกวันที่ 17 ของทุกเดือน ตลอด 7 เดือนเต็ม (ตั้งแต่เดือน ก.ค 60 – ม.ค 61) ได้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/centraldepartmentstore