หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ชวนวิ่ง เซนทรัม แคลเทรต พลัส รัน Eat Smart & Move More” งานวิ่งชิค-ชิล

หมาก-ปริญ สุภารัตน์  ชวนวิ่ง เซนทรัม แคลเทรต พลัส รัน 

Eat Smart & Move More” งานวิ่งชิค-ชิล

บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ เฮลธ์แคร์ (Consumer Healthcare Business Division) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโภชนาการและสุขภาพระดับโลก เชิญชวนคนรักสุขภาพร่วมงาน “เซนทรัม แคลเทรต พลัส รัน” งานวิ่งที่ชิคและชิลที่สุดภายใต้คอนเซ็ปต์ “Eat Smart & Move more” วิ่งเพื่อสุขภาพบนเส้นทางสะพานพระราม 8 วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤศจิกายน 2560 นำทีมโดยพรีเซนเตอร์ หนุ่มหล่อ สุขภาพดี หมาก-ปริญ สุภารัตน์

นายกฤช เมธาธราธิป ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ เฮลธ์แคร์ กล่าวว่า “เราต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีด้วยการกินอย่างฉลาด เลือกทานอาหารให้ครบถ้วนถูกหลักโภชนาการและรณรงค์ให้ออกกำลังกายเคลื่อนไหวให้มากขึ้น เพื่อกระดูกที่แข็งแรง ซึ่งตรงกับคอนเซปต์ผลิตภัณฑ์ของเรา ได้แก่ “เซนทรัม” ผลิตภัณฑ์วิตามินและเกลือแร่รวมสูตรสมดุลและครบถ้วนจาก A ถึงZinc และผลิตภัณฑ์ “แคลเทรต พลัส”เสริมแคลเซียมให้กระดูกแข็งแรง ดังนั้นเราจึงได้จัดกิจกรรม “เซนทรัม แคลเทรต พลัส รัน Eat Smart & Move More” เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพของตนเองและคนใกล้ชิด” สำหรับการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 3 ระยะทาง ประกอบด้วย ฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กม., มินิมาราธอน 10.5 กม. และ ฟัน-รัน 5 กม. โดยภายในงาน นักวิ่งทุกคนจะได้รับเสื้อพูม่า  และวิ่งสัมผัสความสวยงามของทิวทัศน์บนสะพานพระราม 8 ซึ่งถูกปิดการจราจร 100 เปอร์เซ็นต์บนทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี (ฝั่งขาออก) และเพลิดเพลินไปกับอาหารรสเด็ดของ 10 ร้านดังทั่วกรุงเทพฯ อาทิ โจ๊กสามย่าน, สลัดสุดเฮลธ์ตี้ Jones Salad, กะเพราะปลาคาเธ่ย์ เยาวราช ,น้ำเต้าหู้บางรัก, เอี๊ยะแซ  ฯลฯ ที่ยกมาไว้บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา

หมาก ปริญ เผยถึงความรู้สึกว่าในฐานะเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์  “เซนทรัม”  คนล่าสุดปกติผมเป็นคนที่ใช้ชีวิตประจำวันค่อนข้างหลากหลาย มีกิจกรรมเยอะครับ ผมชอบดูแลสุขภาพ โดยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และรับประทานอาหารครบ 5 หมู่ อยู่เป็นประจำ แต่ถึงอย่างไรร่างกายของเราก็ยังอาจได้รับวิตามินและเกลือแร่ไม่เพียงพออยู่ดี ผมจึงเลือกทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เซนทรัม” เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ผมมั่นใจว่าร่างกายจะได้รับสารอาหารที่เพียงพอ ซึ่งช่วยให้แข็งแรง อีกทั้งตัวเซนทรัมเป็นวิตามินรวมสูตรสมดุลครบถ้วน ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายจึงอยากชวนเพื่อนๆ ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. 60 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ www.jogandjoy.com แล้วพบกันนะครับ