YouTube เชิญชมการถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เริ่ม 19 – 30 ส.ค

YouTube เชิญชมการถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์

ประเทศมาเลเซีย  เริ่ม 19 – 30 ส.ค  

16 สิงหาคม 2560 (กรุงเทพฯ ประเทศไทย) เตรียมพบกับ  กีฬาซีเกมส์ 2017  การแข่งขันในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครั้งที่ 29 ในปีนี้มีประเทศมาเลเซียเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน   ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่การแข่งขันซีเกมส์ในครั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการผ่านแพลตฟอร์มของ  YouTube โดยจะเป็นการถ่ายทอดสดวันละ 2 ครั้ง คือช่วงเช้าตั้งแต่ 09.00 น. -12.00 น. และช่วงบ่ายตั้งแต่ 13.00 น. – 18.00 น. ประจำทุกวัน  นอกจากนี้ยังจะเผยแพร่คอนเทนต์พิเศษ เช่น ไฮไลท์จากกีฬาประเภทต่างๆ  ที่จะอัพโหลดเพื่อเพิ่มสีสันให้กับกีฬาซีเกมส์ 2017 ให้ชวนน่าติดตามมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อให้คนไทยได้ร่วมเชียร์นักกีฬาไทยเหมือนอยู่ติดขอบสนามได้ทุกวัน และยังสามารถร่วมดูร่วมแชร์กับเพื่อนๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาทาง ช่องซีเกมส์ 2017  ซึ่งการแข่งขันจะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 30 ส.ค. ศกนี้

ปัจจุบัน  YouTube เป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้เข้าชมคนทั่วโลกดูมากกว่า 1,000 ล้านชั่วโมงต่อวัน หรือเท่ากับ 100,000 ปีต่อวัน  ดังนั้น นับเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมในการมอบความสุขให้กับแฟนกีฬาทุกคนทั่วโลก  รวมทั้งร่วมเป็นกำลังใจให้นักกีฬาไทยตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมซีเกมส์ในครั้งนี้      โดยก่อนพิธีเปิด YouTube  ได้ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลรอบคัดเลือก แบ่งกลุ่มระหว่างทีมชาติไทยและทีมชาติอินโดนีเซีย ซึ่งมีผู้เข้าชมพร้อมกันสูงสุดกว่า 24,000 คน

กีฬาซีเกมส์ 2017  การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29  จะมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมดจาก 11 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  เข้าร่วมการแข่งขัน 38 ชนิดกีฬา ชิงชัย 405 เหรียญทอง ได้แก่ กรีฑา, กีฬาทางน้ำ (ว่ายน้ำ, กระโดดน้ำ, โปโลน้ำ, ระบำใต้น้ำ, ว่ายมาราธอน), ยิงธนู, แบดมินตัน, บาสเกตบอล, บิลเลียด-สนุกเกอร์, มวยสากล, คริกเก็ต, จักรยาน, ขี่ม้า, ฟุตบอล, ยิมนาสติก, เทควันโด,กอล์ฟ, ฮอกกี้, ฮอกกี้น้ำแข็ง, สเก็ตน้ำแข็ง, คาราเต้, ลอนโบวล์ส, เนตบอล, ปันจักสีลัต, เปตอง, รักบี้ฟุตบอล 7 คน, เรือใบ, ตะกร้อ, ยิงปืน, สควอช, เทเบิลเทนนิส, เทนนิส, โบว์ลิ่ง, วอลเลย์บอล, สกีน้ำ, ยกน้ำหนัก, วูซู, มวย, ไตรกีฬา, ยูโด และฟันดาบ