ทีเอ็นที ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง “จีน่า กาววิล” เป็นกรรมการผู้จัดการใหม่


ev219

 

กรุงเทพฯ – ทีเอ็นที ผู้นำด้านบริการขนส่งสินค้าด่วนแบบครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารหญิงคนแรก จีน่า กาววิล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัททีเอ็นที เอ็กซ์เพรส เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) โดยมีผลอย่างเป็นทางการนับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป ซึ่งจีน่ามีประสบการณ์ในด้านการบริหารธุรกิจที่ครอบคลุมทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมการขนส่ง โดยเฉพาะในด้านการขนส่งทางอากาศ ด้วยความสามารถอันโดดเด่น การรับตำแหน่งใหม่ในครั้งนี้ จีน่าจะรับผิดชอบในการจัดการบริหารและพัฒนาธุรกิจเพื่อสร้างความเจริญให้แก่ธุรกิจคลังสินค้า การขนส่งและซัพพลายเชนทั่วประเทศ โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของทีเอ็นทีให้ดียิ่งขึ้น  ทั้งยังวางแผนรุกตลาดในประเทศอย่างเต็มที่ พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางด้านการขนส่งข้ามพรมแดนในภูมิภาคผ่านเครือข่ายการขนส่งอันทรงประสิทธิภาพแห่งเอเชีย (Asia Road Network) นอกเหนือจากความเชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์แล้ว ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้า และคุณสมบัติความเป็นผู้นำที่เป็นเลิศ ใส่ใจในทุกรายละเอียดการทำงาน ยังเสริมให้คุณจีน่ากลายเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารของทีเอ็นทีที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้

 

 

จีน่า กาววิล เกิดและเติบโตในประเทศไอร์แลนด์ โดยก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ ทีเอ็นที เอ็กซ์เพรส เวิลด์ไวด์ (ฟิลิปปินส์) และมีผลงานที่โดดเด่นมากมาย ทั้งในด้านการพัฒนาธุรกิจ การวางแผนและดำเนินงานตามกลยุทธ์ การบริหารจัดการที่มุ่งเน้นผลสัมฤทธิ์ การสร้างและกระตุ้นทีมงานให้ปฏิบัติงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ตลอดจนการนำเสนอแนวคิดใหม่ๆ ในการทำงาน สุดท้ายนี้ด้วยประสบการณ์การทำงานในองค์กรทีเอ็นทีระดับโลกมานานกว่า 20 ปี ทั้งในสหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และที่ประเทศไทย ส่งผลให้เธอเต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์อย่างเชี่ยวชาญในทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมการขนส่ง  ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยผลักดันองค์กรไปสู่ความสำเร็จตามจุดมุ่งหมายที่ตั้งไว้และพัฒนาการบริการให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์หลัก “เครือข่ายแห่งผู้คน” ของทีเอ็นที

####

 

 

เกี่ยวกับ ทีเอ็นที

ทีเอ็นที คือหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยทำหน้าที่ขนส่งหีบห่อ เอกสาร และพัสดุภัณฑ์รวมกว่าหนึ่งล้านชิ้นต่อวัน ทั้งยังเป็นผู้ดำเนินงานเครือข่ายการขนส่งทั้งทางบกและทางอากาศ ซึ่งครอบคลุมทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชียแปซิฟิก และอเมริกา นอกจากนี้ ทีเอ็นที ยังได้รายงานผลประกอบการของปี 2556 ซึ่งอยู่ที่ 6.7 พันล้านยูโร สำหรับการให้บริการทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของทีเอ็นทีได้ที่ http://www.tnt.com/corporate

 

เกี่ยวกับ เครือข่ายการขนส่งทางบกแห่งเอเชียของทีเอ็นที

เครือข่ายการขนส่งทางบกแห่งเอเชีย (Asia Road Network) ของทีเอ็นที เป็นระบบการขนส่งสินค้าที่สามารถกำหนดระยะเวลาส่งมอบสินค้าที่แน่นอนได้ โดยมีเส้นทางกว่า 5,000 กิโลเมตร ครอบคลุม 125 เมืองทั่วภูมิภาค เชื่อมโยงตั้งแต่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม และจีน การสร้างเครือข่ายนี้ถือเป็นความพยายามของทีเอ็นทีในการนำเสนอบริการชั้นเลิศให้แก่ผู้บริโภค ในรูปแบบของบริการขนส่งด่วนทางบกจากมือผู้ส่งถึงจุดหมายปลายทางโดยไม่ต้องวุ่นวายกับกระบวนการศุลกากร ทั้งยังเชื่อมต่อกับเครือข่ายการขนส่งทางอากาศของทีเอ็นทีเอ็กซเพรสแบบไร้รอยต่อ ทำให้ลูกค้าสามารถขนส่งสินค้าทั้งขาเข้าและขาออกจากเอเชียไปสู่ทั่วโลกได้ในหลายรูปแบบตามความเหมาะสม และยังมีค่าบริการย่อมเยากว่าการขนส่งทางอากาศและรวดเร็วกว่าการขนส่งทางเรือ