“Share…งานนี้มีแต่ให้ by WHIZDOM 101” วิสซ์ดอม 101 ชวนญาญ่า-หมาก ยกทัพศิลปิน-ดารา ร่วมโครงการสานต่อที่พ่อทำ ปั่นไปให้ถึงขอบด้ง

             adadada

             “Share…งานนี้มีแต่ให้ by WHIZDOM 101”

วิสซ์ดอม 101 ชวนญาญ่า-หมาก ยกทัพศิลปิน-ดารา

ร่วมโครงการสานต่อที่พ่อทำ ปั่นไปให้ถึงขอบด้ง 20 พค@ลานพาร์คพารากอน

WHIZDOM 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) หนึ่งในผู้นำโครงการมิกซ์ยูส Innovative Lifestyle Complex , Office Park และคอนโดชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ในเครือบริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรมดีๆ “Share…งานนี้มีแต่ให้ by WHIZDOM 101” เพื่อร่วมปันน้ำใจและเป็นส่วนหนึ่งของการสานต่อพระราชปณิธานของในหลวงรัชกาลที่ 9 ในการพัฒนาโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล ณ โรงเรียนบ้านขอบด้ง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ โดยการส่งมอบ อปุกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ชุดนักเรียน รองเท้านักเรียน และสิ่งของจำเป็น เพื่อส่งไปถึงน้องๆ และประกาศเจตนารมณ์ ในการทำธุรกิจที่รับผิดชอบต่อสังคม จึงขอเชิญท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงเจตนารมณ์ของเราในครั้งนี้

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ในเครือบริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วย คุณสุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ผู้อำนวยการบริหาร MQDC โดยมี คุณครูสุนทร เกษเกษี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านขอบด้ง และคุณครูเรียม สิงห์ทร พร้อมด้วยศิลปินดาราชั้นนำ ที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “ปั่นไปให้ถึงขอบด้ง  อาทิเช่น คุณญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์, คุณหมาก – ปริญ สุภารัตน์, คุณน้ำตาล – ชลิตา  ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand,  คุณเจี๊ยบลลนา ก้องธรนินทร์,  คุณเดี่ยว – สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, คุณสุทัศน์ รงรอง, คุณสิงห์ – วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และพบกับกิจกรรมภายในงานมากมาย ทั้งกิจกรรม Wall Drawing กิจกรรม DIY เพ้นท์กระเป๋า กระถางต้นไม้ (โดยสามารถนำกลับบ้านได้) และกิจกรรมไฮไลท์ อื่นๆ เช่น มินิคอนเสิร์ต นนท์ เดอะว้อยซ์ และร่วมปั่นจักรยานกับนนท์/ Sprinting Period และ มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษโดย ว่าน- ธนกฤต พานิชวิทย์ ฯลฯ ข้อมูลเพิ่มเติมwww.MQDC.com หรือลงทะเบียนร่วมงานได้ที่https://www.facebook.com/events/482587895198754/, #WHIZDOM101, #Shareงานนี้มีแต่ให้

 

  • มาร่วมแชร์ ไปกับหมาก-ปริญ และ WHIZDOM 101 ที่งาน Share งานนี้มีแต่ให้ https://www.youtube.com/watch?v=iKnNq20nebs
  • Share …. งานนี้มีแต่ให้ by WHIZDOM 101 ภารกิจ…ปั่นให้ถึงขอบด้ง 20 พฤษภาคมนี้ 10:30-20:00 น. ณ ลาน พาร์ค พารากอน …https://www.youtube.com/watch?v=MjlSbyHLg9A