กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกับสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย และกลุ่มทรูจัด คอนเสิร์ต S2S : Light of Love

12dd5

กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกับสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย และกลุ่มทรูจัด คอนเสิร์ต S2S : Light of Love

 

กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดย รัฐมนตรีว่าการ พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสิงแก้ว ร่วมกับสมาคมคนตาบอดแห่งปะเทศไทย และ กลุ่มทรู โดย คุณวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ แถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ต S2S : Light of Love เพื่อเทิดพระเกียรติผ่านบทเพลงถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 นำเสนอนักร้องนักดนตรีตาบอดที่ร่วมแสดงกับศิลปินชั้นนำ เป็นกำลังใจให้แก่คนพิการและทุกคนในสังคม ตระหนักว่าทุกคนสามารถพัฒนาความสามารถได้แม้ว่าจะมีข้อจำกัดของตนเอง ณ กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ เมื่อเร็ว ๆ นี้

 

Concert ศิลปิน S2S: Light of Love จะจัดขึ้นในวันที่ 25 พฤษภาคม ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นการต่อยอดโครงการพัฒนาศักยภาพนักร้องและนักดนตรีตาบอดในที่สาธารณะ – From Street to Stars ที่กลุ่มทรู ได้มีส่วนร่วมดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2558 โดยกลุ่มทรูสนับสนุนศิลปิน สวย The Voice, พัดชา AF 2 และ โฟกัส AF 12 ร่วมแสดงในคอนเสิร์ตด้วย

ในฐานะภาคธุรกิจ กลุ่มทรู ให้ความสำคัญกับกลุ่มคนพิการมาตลอด โดยนำศักยภาพด้านเทคโนโลยีสื่อสาร นวัตกรรม และองค์ความรู้ต่างๆ มาร่วมเพิ่มโอกาสและพัฒนาคุณภาพชีวิตของกลุ่มคนพิการ ภายใต้แนวคิด “Creating a Better Life for the Vulnerable Group of People” รวมถึงร่วมสนับสนุนโครงการที่หลากหลาย พัฒนาศักยภาพ โอกาสทางการศึกษา การฝึกอาชีพ สร้างความรู้ความสามารถ ส่งเสริมและขยายโอกาสในการประกอบอาชีพที่ยั่งยืนให้กับกลุ่มคนพิการให้ดำรงชีพอยู่ในสังคมได้ทัดเทียมบุคคลธรรมดา